Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề ứng phó với căng thẳng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09/2024 23:08:04 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
11 lượt xem
Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề ứng phó với căng thẳng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tình huống gây căng thẳng gây ra các ảnh hưởng tiêu cực về thể chất và tinh thần của con người. 0 % | 0 phiếu |
B. Bị bố mẹ áp đặt, ngăn cấm là một trường hợp có thể gây ra trạng thái căng thẳng. 0 % | 0 phiếu |
C. Tình huống gây căng thẳng có thể xuất phát từ nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan. 0 % | 0 phiếu |
D. Khi rơi vào trạng thái căng thẳng chúng ta không nên tìm sự trợ giúp của chuyên gia tư vấn tâm lí, bác sĩ tâm lí. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi rơi vào trạng thái căng thẳng, chúng ta không nên làm gì sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Khi những căng thẳng vượt quá ngưỡng chịu đựng của con người thì sẽ gây ra ảnh hưởng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây không là nguyên nhân khách quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây không là nguyên nhân chủ quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là nguyên nhân chủ quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là nguyên nhân khách quan dẫn đến trạng thái căng thẳng ở con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Phương án nào dưới đây là biểu hiện của căng thẳng? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trong những tình huống dưới đây, tình huống nào không tạo căng thẳng cho con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình huống nào dưới đây có thể gây căng thẳng cho con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Tình huống gây căng thẳng là những tình huống tác động và gây ra các ảnh hưởng tiêu cực về (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng hiệu suất sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình đoạn nhiệt khi nén thì toàn bộ nhiệt lượng sẽ như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(I\left( {0; - 3;1} \right)\) và \(R = 2\). Mặt cầu tâm \(I\), bán kính \(R\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Sau khi sàng, những hạt có đặc điểm nào sau đây sẽ nằm dưới sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong không gian \(Oxyz\), cho điểm \(A\left( {1;2; - 1} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + 2y + z = 0\). Mặt phẳng \(\left( Q \right)\) qua \(A\) và song song với mặt phẳng \(\left( P \right)\) có phương trình là (Toán học - Lớp 12)
- Yếu tố nào sau đây ảnh hưởng chính đến chất lượng quá trình sàng? (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ số hay độ \(pH\) của một dung dịch được tính theo công thức \(pH = - \log \left[ {{H^ + }} \right]\) với \(\left[ {{H^ + }} \right]\) là nồng độ ion hydrogen. Độ \(pH\) của một loại sữa có \(\left[ {{H^ + }} \right] = {10^{ - 6,8}}\) là bao ... (Toán học - Lớp 12)
- Theo hoạt động sàng được chia thành những loại nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Số nghiệm của phương trình \(\sin 2x + \cos x = 0\) trên \(\left[ {0;2\pi } \right]\) là (Toán học - Lớp 12)
- Trong quá trình nén đoạn nhiệt thì nhiệt độ của khí thay đổi như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)