Trên đường đi học về, có một nhóm bạn cùng trường quây xung quanh em để dọa nạt và có ý định đánh em. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây cho phù hợp?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 23:08:54 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
8 lượt xem
Trên đường đi học về, có một nhóm bạn cùng trường quây xung quanh em để dọa nạt và có ý định đánh em. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây cho phù hợp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bình tĩnh, tìm cơ hội thoát ra hoặc kêu gọi sự giúp đỡ. 0 % | 0 phiếu |
B. Liều mình, kiên quyết chống trả đến cùng. 0 % | 0 phiếu |
C. Đứng nguyên cam chịu bạo lực từ các bạn. 0 % | 0 phiếu |
D. Tìm xung quanh xem có vũ khí nào để chống trả. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên đường đi học về em bắt gặp 1 nhóm bạn đang có hành vi dọa nạt, có ý định đánh một bạn khác cùng trường. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Chủ thể nào sau đây có thể can thiệp ngăn chặn bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Chủ thể tham gia vào bạo lực học đường là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Bạo lực học đường là vấn đề thuộc ngành (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Trường hợp bạo lực học đường vượt quá khả năng giải quyết của cơ sở giáo dục thì cần (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi đánh nhau, gây rối trật tự, an ninh trong nhà trường và nơi công cộng là hành vi (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Số điện thoại đường dây nóng bảo vệ trẻ em là (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh không nên (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Nhà trường, cha mẹ học sinh có trách nhiệm gì để phòng, chống bạo lực học đường? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)