Thực hiện chiến lược “Chiến tranh cục bộ” (1965-1968) ở miền Nam Việt Nam, Mĩ có hành động nào sau đây?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
04/09 23:15:08 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Thực hiện chiến lược “Chiến tranh cục bộ” (1965-1968) ở miền Nam Việt Nam, Mĩ có hành động nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mở cuộc hành quân vào thôn Vạn Tường. 0 % | 0 phiếu |
B. Rút toàn bộ quân viễn chinh về nước. | 1 phiếu (100%) |
C. Thành lập tổ chức Thương mại thế giới. 0 % | 0 phiếu |
D. Triển khai kế hoạch quân sự Na va. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quốc gia nào sau đây phóng thành công vệ tinh nhân tạo vào năm 1957? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào giải phóng dân tộc 1939-1945, nhân dân Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2-1945) có nội dung nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng về Việt Nam Quốc dân đảng (1927-1930)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1986-2000, Việt Nam thực hiện nhiệm vụ nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1945-1954, quân dân Việt Nam đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1945-1946, nhân dân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong nửa sau thế kỉ XX, ở Đông Nam Á, nhân dân nước nào đã đánh bại cuộc xâm lược của thực dân Anh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược Việt Nam hóa chiến tranh của Mĩ được triển khai với (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)