Kết quả phân tích đa thức thành nhân tử của x(x – 4) + 3(4 – x) là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09/2024 23:15:14 (Toán học - Lớp 8) |
24 lượt xem
Kết quả phân tích đa thức thành nhân tử của x(x – 4) + 3(4 – x) là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (x – 3)(x – 4) 33.33 % | 1 phiếu |
B. (x + 3)(x – 4) 0 % | 0 phiếu |
C. (x – 4)(3 – x) 33.33 % | 1 phiếu |
D. (4 + x)(x – 3) 33.33 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điền vào chỗ trống: A = 12x+y2 = 14x2......+y2 (Toán học - Lớp 8)
- Rút gọn biểu thức (- xy)11: (xy)10 ta được (Toán học - Lớp 8)
- Đẳng thức nào sau đây là sai : (Toán học - Lớp 8)
- Rút gọn biểu thức x(x - y) - y(x + y) + x2 + y2 ta được: (Toán học - Lớp 8)
- Giá trị của biểu thức x3− 9x2+ 27x − 27 tại x = 13 là: (Toán học - Lớp 8)
- Biết 4x + 3(3 – x ) = 0. Giá trị của x là: (Toán học - Lớp 8)
- Kết quả của phép nhân: 2x2y.(x2−y+2) là: (Toán học - Lớp 8)
- Kết quả phân tích đa thức thành nhân tử của x(x – 3) + 4(3 – x) là (Toán học - Lớp 8)
- Điền vào chỗ trống: A = 12x−y2 = 14x2......+y2 (Toán học - Lớp 8)
- Rút gọn biểu thức (- xy)10: (xy)9 ta được (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)