Để giúp mẹ hoàn thành món phở, Bình chia công việc thành các việc nhỏ như sau:- Bố sẽ tìm công thức nấu phở trên Internet- Mẹ sẽ trực tiếp chế biến và nấu- Chị Nga sẽ lau bát, đũa và sắp mâm - Bình sẽ nhặt rauTheo em, công việc của ai được chia ở trên có sự trợ giúp của máy tính?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 23:18:42 (Tin học - Lớp 3) |
8 lượt xem
Để giúp mẹ hoàn thành món phở, Bình chia công việc thành các việc nhỏ như sau:
- Bố sẽ tìm công thức nấu phở trên Internet
- Mẹ sẽ trực tiếp chế biến và nấu
- Chị Nga sẽ lau bát, đũa và sắp mâm
- Bình sẽ nhặt rau
Theo em, công việc của ai được chia ở trên có sự trợ giúp của máy tính?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bố Bình 0 % | 0 phiếu |
B. Mẹ Bình 0 % | 0 phiếu |
C. Chị Nga 0 % | 0 phiếu |
D. Bình 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Bài 2. Thực hành - nhiệm vụ và sản phẩm có đáp án
Tags: Để giúp mẹ hoàn thành món phở. Bình chia công việc thành các việc nhỏ như sau:,- Bố sẽ tìm công thức nấu phở trên Internet,- Mẹ sẽ trực tiếp chế biến và nấu,- Chị Nga sẽ lau bát. đũa và sắp mâm,- Bình sẽ nhặt rau,Theo em. công việc của ai được chia ở trên có sự trợ giúp của máy tính?
Tags: Để giúp mẹ hoàn thành món phở. Bình chia công việc thành các việc nhỏ như sau:,- Bố sẽ tìm công thức nấu phở trên Internet,- Mẹ sẽ trực tiếp chế biến và nấu,- Chị Nga sẽ lau bát. đũa và sắp mâm,- Bình sẽ nhặt rau,Theo em. công việc của ai được chia ở trên có sự trợ giúp của máy tính?
Trắc nghiệm liên quan
- Hồ Hoàn Kiếm được coi như viên ngọc giữa lòng thủ đô Hà Nội. Cô giao cho nhóm em nhiệm vụ tạo bài trình chiếu giới thiệu về Hồ Hoàn Kiếm. Theo em, nhóm em sẽ chia nhỏ nhiệm vụ trên thành những công việc nhỏ như sau:(1) Sửa chữa (nếu cần) và lưu ... (Tin học - Lớp 3)
- Cô giáo giao nhiệm vụ cho nhóm của An: kể lại cho cả lớp và cô giáo về một nơi em đã được đến thăm và đã để lại cho em ấn tượng sâu sắc. An thảo luận với nhóm và dự kiến sẽ làm một bài trình chiếu giới thiệu với cô giáo và các bạn về Lăng Bác Hồ, nơi ... (Tin học - Lớp 3)
- Tuần tới sẽ có tiết ôn tập Tin học. Mai và Trung được cô giáo giao nhiệm vụ trình bày trước lớp về một số máy tính thông dụng. Trung có nhiệm vụ: chuẩn bị bài trình chiếu, Mai có nhiệm vụ: trình bày trước lớp. Công việc chuẩn bị bài trình chiếu của ... (Tin học - Lớp 3)
- Khi được giao nhiệm vụ, em cần phải xác định được những gì? (Tin học - Lớp 3)
- Trong giờ học thủ công, cô giáo phát cho mỗi bạn một tờ giấy màu và yêu cầu gấp con chim theo hướng dẫn trong bài học. Chọn phát biểu đúng? (Tin học - Lớp 3)
- Cô giáo giao bài tập tìm x biết: (x - 6) + 2005 = 2022. Em xác định được những gì đã cho, những gì cần làm? (Tin học - Lớp 3)
- Chọn phát biểu sai? (Tin học - Lớp 3)
- Em hãy chọn việc em đã thực hiện nhiệm vụ có sự trợ giúp của máy tính? (Tin học - Lớp 3)
- Chọn các tiêu chí để đánh giá sản phẩm là? (Tin học - Lớp 3)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "Bản lĩnh là khi bạn dám nghĩ, dám làm và có thái độ sống tốt. Muốn có bản lĩnh bạn cũng phải kiên trì luyện tập. Chúng ta thường yêu thích những người có bản lĩnh sống. Bản lĩnh đúng nghĩa chỉ có ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: HỒ CHÍ MINH VÀ TUYÊN NGÔN ĐỘC LẬP Thứ Bảy, 1-9-2018. Bằng chính sự gan góc, quyết tâm của cả dân tộc vì một nền Cộng hoà Dân chủ, quyền tự do, độc lập thật sự, Tuyên ngôn Độc lập khẳng định dân tộc ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: XUÂN VỀ Đã thấy xuân về với gió đông, Với trên màu má gái chưa chồng. Bên hiên hàng xóm, cô hàng xóm Ngước mắt nhìn giời, đôi mắt trong. Từng đàn con trẻ chạy xun xoe, Mưa tạnh giời quang, nắng mới ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: 29/03/2014 Tối nay (29/3), 63 tỉnh thành Việt Nam sẽ cùng cả thế giới hành động trong chiến dịch Giờ Trái Đất, vói nhiều hoạt động nhằm sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và bảo vệ môi trường trước ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: "(...) chúng ta hãy biết trân quý vẻ đẹp tâm hồn, bởi đó là yếu tố tiên quyết làm nên giá trị chân chính của một con người. Con người là tổng hóa của vẻ đẹp hình thức bên ngoài lẫn tâm hồn bên trong ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chúng ta ai cũng khao khát thành công. Tuy nhiên mỗi người định nghĩa thành công theo cách riêng. Có người gắn thành công với sự giàu có về tiền bạc, quyền lực, tài cao học rộng; có người lại cho ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Cái quý giá nhất trên đời mà mỗi người có thể góp phần mang lại cho chính mình và cho người khác đó là “năng lực tạo ra hạnh phúc”, bao gồm năng lực làm người, năng lực làm việc và năng lực làm dân. ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: NÚI ĐÔI … Bỗng cuối mùa chiêm quân giặc tới Ngơ chùa cháy đỏ những thân cau Mới ngỏ lời thôi, đành lỗi hẹn Đâu ngờ từ đó bặt tin nhau. Anh vào bộ đội, lên Đông Bắc Chiến đấu quên mình năm lại năm ... (Ngữ văn - Lớp 8)