Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh X đã tổ chức triển khai tập huấn chuyên đề bình đẳng giới cho học sinh trong toàn tỉnh. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh X đã tạo điều kiện để học sinh thực hiện quyền nào sau đây?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 23:20:33 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
11 lượt xem
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh X đã tổ chức triển khai tập huấn chuyên đề bình đẳng giới cho học sinh trong toàn tỉnh. Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh X đã tạo điều kiện để học sinh thực hiện quyền nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Được học tập. 0 % | 0 phiếu |
B. Tự định đoạt. 0 % | 0 phiếu |
C. Được phát triển. 0 % | 0 phiếu |
D. Tự phán quyết. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tại một điểm bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, sau khi viết phiếu bầu và bỏ phiếu đó giúp chị H là hàng xóm, chị V phát hiện anh X và anh Y thảo luận rồi cùng thống nhất lựa chọn đại biểu là người có mâu thuâ̂n với chị. Thấy vậy, chị V đã ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong một lần có việc phải đi xa, gia đình ông K đã bị kẻ gian đột nhập cậy tủ lấy 20 triệu đồng. Mất của nên ông K mong muốn tự mình điều tra và tìm lại số tiền đã mất. Trong thôn có anh M mới đi cải tạo về nên ông xếp vào diện nghi ngờ cao nhất, ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Sau khi cùng tốt nghiệp đại học, anh V tham gia phát triển kinh tế gia đình, chị P nhận dạy ngoại ngữ miễn phí cho các em nhỏ vùng cao. Tại cuộc họp lấy ý kiến của nhân dân về việc triển khai dự án tái định cư của chính quyền xã, anh V phát biểu về ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trên địa bàn X có anh P và anh K cùng kinh doanh thuốc tân dược. Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh, sau khi có bằng chứng, anh K làm đơn tố cáo anh P thường xuyên bán thêm thực phẩm chức năng ngoài danh mục được cấp phép tới cơ quan chức năng. Sau ... (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong quá trình sản xuất, khi được sử dụng để dệt vải, nguyên liệu sợi thuộc loại đối tượng lao động nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Muốn cho giá trị cá biệt của hàng hóa thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa, đòi hỏi người sản xuất phải (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân thực hiện quyền học không hạn chế trong trường hợp nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Việc làm nào dưới đây là việc dân được bàn và quyết định trực tiếp bằng biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín tại các hội nghị toàn thể nhân dân? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân có thể thực hiện quyền tố cáo trong trường hợp nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, lực lượng chức năng chưa thực hiện đúng quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe của công dân trong trường hợp nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)