Các điểm M, N và P trong hình dưới đây lần lượt biểu diễn những số nguyên nào?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/09/2024 23:21:28 (Toán học - Lớp 6) |
19 lượt xem
Các điểm M, N và P trong hình dưới đây lần lượt biểu diễn những số nguyên nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. -4; -1; 1; 0 % | 0 phiếu |
B. -2; -1; 0; 0 % | 0 phiếu |
C. 1; -1; 4; 0 % | 0 phiếu |
D. 1; -1; 0. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các điểm A, B, C, D và E trong hình dưới đây lần lượt biểu diễn những số nguyên nào? (Toán học - Lớp 6)
- Nhiệt kế dưới đây chỉ bao nhiêu độ? (Toán học - Lớp 6)
- Xuất phát từ điểm O trong hệ trục thẳng đứng, ta sẽ đi đến điểm nào nếu di chuyển lên trên 7 đơn vị. (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ sau và cho biết điểm N biểu diễn số nguyên nào dưới đây? (Toán học - Lớp 6)
- Cho hình vẽ sau và cho biết điểm P biểu diễn số nguyên nào dưới đây? (Toán học - Lớp 6)
- Trên trục số nằm ngang, điểm biểu diễn số -7 nằm về bên nào điểm gốc O và cách O bao nhiêu đơn vị? (Toán học - Lớp 6)
- Cho bảng sau Khẳng định nào sau đây đúng. (Toán học - Lớp 6)
- Khởi nghĩa Bà Triệu diễn ra năm 248. Khẳng định nào sau đây sai: (Toán học - Lớp 6)
- Minh tham gia một trò chơi, mỗi lần thắng Minh được cộng 15 điểm và mỗi lần thua Minh bị trừ 10 điểm. Dùng số nguyên thể hiện số điểm Minh nhận được ở mỗi thắng và mỗi lần thua. (Toán học - Lớp 6)
- Công ty A tháng 5 vừa qua thua lỗ 30 000 000 đồng. Lợi nhuận tháng 5 công ty A thu được là: (Toán học - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)