Trong những trường hợp sau, trường hợp nào không vi phạm quy tắc an toàn điện
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
04/09 23:25:04 (Vật lý - Lớp 7) |
11 lượt xem
Trong những trường hợp sau, trường hợp nào không vi phạm quy tắc an toàn điện
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xây nhà dưới đường dây điện cao thế. 0 % | 0 phiếu |
B. Cầm nắm bằng tay không một sợi dây điện đang có dòng điện chạy qua. 0 % | 0 phiếu |
C. Leo trèo cột điện cao thế. 0 % | 0 phiếu |
D. Đi dép nhựa, dùng kìm điện có tay cầm bọc cao su, đeo găng tay điện khi sửa chữa điện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Làm cách nào để tránh các tác hại của dòng điện đối với cơ thể người? (Vật lý - Lớp 7)
- Vì sao dòng điện có thể đi qua cơ thể người? (Vật lý - Lớp 7)
- Vì sao khi đang sử dụng điện, dù có lớp vỏ bọc bằng nhựa ta cũng không nên cầm tay trực tiếp vào dây điện? (Vật lý - Lớp 7)
- Tác hại nào sau đây không phải do hiện tượng đoản mạch gây ra? (Vật lý - Lớp 7)
- Khi có hiện tượng đoản mạch thì xảy ra điều gì? (Vật lý - Lớp 7)
- Thế nào là hiện tượng đoản mạch? (Vật lý - Lớp 7)
- Mạng điện có điện thế bao nhiêu thì có thể gây chết người? (Vật lý - Lớp 7)
- Khi đi qua cơ thể người, dòng điện có thể (Vật lý - Lớp 7)
- Dùng từ thích hợp điền vào chỗ trốngDòng điện……chạy qua cơ thể người khi chạm vào mạch điện tại một vị trí ..... của cơ thể. (Vật lý - Lớp 7)
- Phát biểu nào dưới đây sai? (Vật lý - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)