Sắp xếp các sự kiện sau theo thời gian 1. “Năm châu Phi”. 2. Chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi sụp đổ. 3. Cuộc chính biến của sĩ quan Ai Cập.
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 23:29:20 (Lịch sử - Lớp 9) |
7 lượt xem
Sắp xếp các sự kiện sau theo thời gian
1. “Năm châu Phi”.
2. Chế độ phân biệt chủng tộc ở Nam Phi sụp đổ.
3. Cuộc chính biến của sĩ quan Ai Cập.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2,3,1. 0 % | 0 phiếu |
B. 1,2,3. 0 % | 0 phiếu |
C. 3,1,2. 0 % | 0 phiếu |
D. 2,1,3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á được thành lập tại đâu? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ 2, biến đổi nào ở châu Á đã góp phần làm thay đổi bản đồ chính trị thế giới? (Lịch sử - Lớp 9)
- Năm 1949, Liên Xô đạt thành tựu nổi bật nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 9)
- (Lịch sử - Lớp 9)
- Năm 1960 đi vào lịch sử Châu Phi vì sao? (Lịch sử - Lớp 9)
- Tổ chức Hiệp ước Vac-sa-va mang tính chất. (Lịch sử - Lớp 9)
- Ai là người đề ra đường lối cải tổ của Liên Xô. (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau chiến tranh thế giới thứ hai, tình hình Liên Xô như thế nào? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)