Từ khi ra đời năm 1967, một trong những mục tiêu chủ yếu của tổ chức ASEAN là gì?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
04/09 23:29:31 (Lịch sử - Lớp 9) |
7 lượt xem
Từ khi ra đời năm 1967, một trong những mục tiêu chủ yếu của tổ chức ASEAN là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hợp tác Quan hệ chính trị -kinh tế với các nước. 0 % | 0 phiếu |
B. Hợp tác phát triển kinh tế và văn hóa với các thành viên. 0 % | 0 phiếu |
C. Giải quyết tranh chấp quân sự bằng biện pháp hòa bình. 0 % | 0 phiếu |
D. Không can thiệp nội bộ các nước trong khối. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau thất bại trong cuộc nội chiến (1946-1949), chính quyền Tưởng Giới Thạch phải rút chạy ra Đài Loan và tồn tại ở đó nhờ vào sự giúp đỡ của (Lịch sử - Lớp 9)
- Vị trí của ngành công nghiệp Liên Xô trong những năm 1950 đến nửa đầu những năm 70 là (Lịch sử - Lớp 9)
- Năm 1960 đã đi vào lịch sử với tên gọi là "Năm châu Phi", vì (Lịch sử - Lớp 9)
- Biến đổi nào dưới đây xem là quan trọng nhất của các nước Đông Nam Á từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến nay? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đảng Cộng sản Trung Quốc đã xác định một trong những nội dung trọng tâm của đường lối cải cách kinh tế - xã hội (1978 cho đến nay) là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trong thời gian 1946 – 1950, nhiệm vụ trọng tâm của Liên Xô là (Lịch sử - Lớp 9)
- Năm 1961, Liên Xô phóng tàu vũ trụ đưa I. Gagarin bay vòng quanh trái đất nói lên điều gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trong việc tranh chấp ở biển Đông hiện nay giữa các nước ASEAN với Trung Quốc, các nước ASEAN đã vận dụng nguyên tắc nào để giải quyết? (Lịch sử - Lớp 9)
- Phong trào đấu tranh chống chủ nghĩa thực dân ở châu Phi những năm 50 thế kỷ XX bắt đầu từ khu vực nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trong những năm Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945), các nước Đông Nam Á trở thành thuộc địa của (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)