Giải pháp chủ yếu nâng cao giá trị kinh tế cây hồ tiêu ở Tây Nguyên
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 23:32:03 (Địa lý - Lớp 12) |
9 lượt xem
Giải pháp chủ yếu nâng cao giá trị kinh tế cây hồ tiêu ở Tây Nguyên
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. phát triển giao thông, mở rộng thị trường. 0 % | 0 phiếu |
B. đẩy mạnh chế biến, tăng cường xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng giống tốt, đa dạng hóa cây trồng. 0 % | 0 phiếu |
D. sản xuất chuyên canh, phát triển thủy lợi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nước ta nằm trong khu vực nội chí tuyến nên (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nuôi trồng thủy sản của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Vận tải đường biển ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cây ăn quả của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Lao động nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động thăm dò dầu khí ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư thành thị nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo thành phần kinh tế nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang Du lịch, cho biết tài nguyên du lịch nào sau đây là di sản văn hóa thế giới? (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang Các miền tự nhiên, cho biết các vịnh biển Cam Ranh thuộc tỉnh nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)