Việc đẩy mạnh phát triển chăn nuôi gia súc lớn ở vùng Tây Nguyên nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
04/09 23:34:33 (Địa lý - Lớp 12) |
4 lượt xem
Việc đẩy mạnh phát triển chăn nuôi gia súc lớn ở vùng Tây Nguyên nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phân bố lại lao động, tạo nhiều việc làm mới, mở rộng quy mô trang trại. 0 % | 0 phiếu |
B. Phát triển kinh tế hàng hóa, sử dụng hợp lí thế mạnh, nâng cao đời sống. 0 % | 0 phiếu |
C. Thay đổi cơ cấu kinh tế, hạn chế du canh, hình thành vùng chăn nuôi lớn. 0 % | 0 phiếu |
D. Tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa, khai thác tốt các thế mạnh, thu hút vốn. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu: KHỐI LƯỢNG HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN PHÂN THEO NGÀNH VẬN TẢI (Đơn vị: Nghìn tấn) Năm Đường sắt Đường bộ Đường sông Đường biển ... (Địa lý - Lớp 12)
- Số lượt khách du lịch của nước ta trong thời gian gần đây tăng lên chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu phát triển cây công nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Giao thông vận tải đường sông nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Tác động lớn nhất của quá trình đô thị hóa tới sự phát triển kinh tế nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Phần đất liền của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Các huyện đảo của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu lao động theo ngành kinh tế của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Xu hướng giảm tỉ trọng cây lương thực, tăng tỉ trọng cây công nghiệp trong ngành trồng trọt nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nuôi trồng thuỷ sản của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Thuật toán phân cụm k-mean dừng khi: (Tin học)
- Phát biểu nào sau đây không là nhược điểm của thuật toán K-mean (Tin học)
- k-Mean phù hợp với các cụm có hình dạng nào sau đây: (Tin học)
- Cho cụm C gồm các điểm A(1, 1), B(2, 4), C(6,1). Giả sử tâm của cụm là vector trung bình. Tâm của cụm là: (Tin học)
- Cho cụm C gồm các điểm A(1, 1), B(2, 1), C(3,1). Giả sử đại diện của cụm là một điểm (vector trung bình). Vetor trung bình của cụm là: (Tin học)
- Cho các điểm A(1, 1), B(2, 1), C(4, 3), D(5, 4), E( 1, 0). Sử dụng thuật toán phân cụm k-mean để chia 5 điểm vào 2 cụm. Kết quả phân cụm là: (Tin học)
- Cho các điểm A(1, 1), B(2, 1), C(4, 3), D(5, 4). Sử dụng thuật toán phân cụm k-mean để chia 4 điểm vào 2 cụm. Kết quả phân cụm là: (Tin học)
- Trong thuật toán k-mean, sau khi gán các đối tượng vào k cụm cần phải: (Tin học)
- Trong thuật toán phân cụm k-mean, sau khi chọn được k điểm làm tâm, phần tử x sẽ được gán vào cụm C sao cho: (Tin học)
- Cho tập C={x1, x2,. ..xk} gồm k phần tử, mỗi phần tử là một vector trong không gian N chiều. Vector trung bình mC của tập C là một vector trong không gian N chiều được định nghĩa là: (Tin học)