Đường lối cơ bản trong chính sách đối ngoại của Nhà nước Xô Viết từ năm 1950 đến đầu những năm 70 của thế kỉ XX là gì?
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
04/09/2024 23:36:03 (Lịch sử - Lớp 9) |
8 lượt xem
Đường lối cơ bản trong chính sách đối ngoại của Nhà nước Xô Viết từ năm 1950 đến đầu những năm 70 của thế kỉ XX là gì?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Hòa bình, trung lập tích cực, ủng hộ phong trào cách mạng thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. Hòa bình, kiên quyết chống chính sách gây chiến của chủ nghĩa đế quốc 0 % | 0 phiếu |
C. Hòa bình, tích cực ủng hộ phong trào cách mạng thế giới | 1 phiếu (100%) |
D. Hòa dịu, đi đầu trong việc ủng hộ phong trào dân tộc dân chủ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện nay, trụ sở củaHiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được đặt ở đâu? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đặc điểm của nhà nước Đông Âu trong những năm 1945 -1949? (Lịch sử - Lớp 9)
- Thế độc quyền về vũ khí nguyên tử của Mĩ bị phá vỡ sau sự kiện (Lịch sử - Lớp 9)
- Năm 1945, những quốc gia nào ở Đông Nam Á tuyên bố độc lập? (Lịch sử - Lớp 9)
- Lãnh đạo cuộc đấu tranh chống chế độc độc tài thân Mĩ của nhân dân Cu-ba là (Lịch sử - Lớp 9)
- Điểm tương đồng trong cuộc cải cách mở cửa của Trung Quốc với công cuộc cải tổ của Liên Xô là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Từ sự sụp đổ của chế độ xã hội chủ nghĩa ở Liên Xô và Đông Âu, cần rút ra bài học gì cho công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 9)
- “Lục địa bùng cháy”là khái niệm dùng để chỉ phong trào giải phóng ở đâu? (Lịch sử - Lớp 9)
- Năm 1945, nhân dân một số nước Đông Nam Á đã tranh thủ yếu tố thuận lợi nào để nổi dậy giành độc lập? (Lịch sử - Lớp 9)
- Thách thức của Việt Nam khi gia nhập Asean: (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)