Yếu tố khách quan nào sau đây tạo điều kiện thuận lợi cho các dân tộc Đông Nam Á nổi dậy giành chính quyền sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 23:36:52 (Lịch sử - Lớp 9) |
4 lượt xem
Yếu tố khách quan nào sau đây tạo điều kiện thuận lợi cho các dân tộc Đông Nam Á nổi dậy giành chính quyền sau Chiến tranh thế giới thứ hai?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Các nước Đồng minh tiến vào giải phóng Đông Nam Á. 0 % | 0 phiếu |
B. Liên Xô giúp đỡ các nước Đông Nam Á. 0 % | 0 phiếu |
C. Phát xít Nhật đầu hàng Đồng minh không điều kiện. 0 % | 0 phiếu |
D. Được sự giúp đỡ của quân đội Mĩ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào phản ánh không đúng ý nghĩa lịch sử của sự ra đời nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa (1949)? (Lịch sử - Lớp 9)
- Quốc gia đầu tiên phóng thành công vệ tinh nhân tạo là (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự sụp đổ của chế độ phân biệt chủng tộc A-pác-thai ở Cộng hòa Nam Phi được đánh dấu bởi sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 9)
- Trọng tâm của đường lối cải cách mở cửa ở Trung Quốc từ năm 1978 là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Liên Xô tiến hành công cuộc cải tổ đất nước trong những năm 80 của thế kỉ XX khi: (Lịch sử - Lớp 9)
- So với cuộc đấu tranh của nhân dân châu Phi, phong trào đấu tranh cách mạng của nhân dân Mĩ La-tinh từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai có điểm gì khác biệt? (Lịch sử - Lớp 9)
- Ngày 8/8/1967, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) được thành lập tại (Lịch sử - Lớp 9)
- Biến đổi lớn nhất của các nước châu Á sau chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự kiện Liên Xô chế tạo thành công bom nguyên tử (1949) mang ý nghĩa gì quan trọng nhất? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng những nhân tố dẫn đến sự ra đời của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)