Cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ hiện nay phát triển theo hướng tập trung do tác động chủ yếu của
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/09 23:36:59 (Địa lý - Lớp 12) |
11 lượt xem
Cây ăn quả ở Trung du và miền núi Bắc Bộ hiện nay phát triển theo hướng tập trung do tác động chủ yếu của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chuyển đổi cơ cấu kinh tế, phát triển các sản phẩm giá trị. 0 % | 0 phiếu |
B. đa dạng hóa nông nghiệp, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu. 0 % | 0 phiếu |
C. sản xuất theo hướng hàng hóa, nhu cầu lớn của người dân. 0 % | 0 phiếu |
D. ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, giải quyết việc làm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH VÀ SẢN LƯỢNG LÚA Ở MỘT SỐ VÙNG CỦA NƯỚC TA, NĂM 2021 Vùng Diện tích (nghìn ha) Sản lượng (nghìn tấn) Đồng bằng sông Hồng 970,3 6020,4 Trung du và miền núi Bắc Bộ 662,2 3426,5 Đông Nam Bộ ... (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu phát triển rau vụ đông ở Đồng bằng Sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Nước ta nằm trong vùng nội chí tuyến nên (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành thuỷ sản nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Mạng lưới viễn thông nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Sản xuất lúa gạo ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Lao động nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Các huyện đảo của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Mạng lưới đô thị nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu thành phần kinh tế của nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)