Phần lãnh thổ phía Nam nước ta có nền nhiệt ẩm cao chủ yếu do tác động chủ yếu của
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09/2024 23:42:55 (Địa lý - Lớp 12) |
12 lượt xem
Phần lãnh thổ phía Nam nước ta có nền nhiệt ẩm cao chủ yếu do tác động chủ yếu của
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vị trí nằm gần xích đạo, lượng bức xạ lớn, gió hướng tây nam, dải hội tụ nhiệt đới. 0 % | 0 phiếu |
B. gió mùa Tây Nam, gió Tây, thời gian Mặt Trời qua thiên đỉnh, dải hội tụ nhiệt đới. 0 % | 0 phiếu |
C. gió tây nam Bắc Ấn Độ Dương, thời gian Mặt Trời qua thiên đỉnh, hoạt động frông. | 1 phiếu (100%) |
D. nằm trong vùng nội chí tuyến, gió Tín phong bán cầu Bắc, gió Tây nam, dải hội tụ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển các cửa khẩu ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo ngành ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh chế biến sản phẩm cây công nghiệp ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu để phát triển bền vững công nghiệp khai thác khoáng sản ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông vận tải ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH VÀ SẢN LƯỢNG LÚA CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010-2022 Năm Diện tích (nghìn ha) Sản lượng (triệu tấn) Tổng Lúa đông xuân Lúa hè thu Lúa mùa 2010 7489,4 3085,9 2436,0 1967,5 40,0 2015 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để sử dụng hợp lí vùng ven biển của Đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Vị trí nước ta ở (Địa lý - Lớp 12)
- Nguồn hải sản ven bờ nước ta bị giảm sút chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Hướng phát triển của ngành bưu chính nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)