Sự kiện khởi đầu cho tình trạng “Chiến tranh lạnh” sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 23:43:20 (Lịch sử - Lớp 12) |
16 lượt xem
Sự kiện khởi đầu cho tình trạng “Chiến tranh lạnh” sau Chiến tranh thế giới thứ hai là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tháng 3/1947, bản thông điệp của Tổng thống Truman trước Quốc hội Mĩ. 50 % | 1 phiếu |
B. Mĩ viện trợ kinh tế cho các nước đồng minh, thông qua kế hoạch Mácsan. 50 % | 1 phiếu |
C. Mĩ viện trợ khẩn cấp cho Hi Lạp, Thổ Nhĩ Kì 400 triệu USD. 0 % | 0 phiếu |
D. Mĩ thành lập khối quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những biểu hiện của xu thế hoà hoãn Đông - Tây sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị Ianta (2-1945) được tổ chức tại (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong xu thế phát triển của thế giới ngày nay, bài học lớn nhất Việt Nam phải quan tâm là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau cơ bản về đặc trưng của cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật lần thứ hai so với lần thứ nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Vào đầu thập niên 70 của thế kỉ XX, thế giới xuất hiện các trung tâm kinh tế - tài chính là (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam có thể rút ra bài học nào từ sự phát triển kinh tế của Mĩ và Nhật Bản sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguồn gốc của cuộc Chiến tranh lạnh sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hậu quả nặng nề, nghiêm trọng nhất mang lại cho thế giới trong suốt thời gian diễn ra cuộc Chiến tranh lạnh là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào không phảimục tiêu của Hội nghị cấp cao ASEAN ở Bali (2/1976)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Yếu tố khách quan thúc đẩy sự ra đời của tổ chức ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)