Thế mạnh chủ yếu để phát triển nền nông nghiệp hàng hoá ở Đồng Bằng Sông Hồng là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
04/09 23:47:29 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Thế mạnh chủ yếu để phát triển nền nông nghiệp hàng hoá ở Đồng Bằng Sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nguyên liệu đôi dào, truyền thống sản xuất, thị trường lớn 0 % | 0 phiếu |
B. Nhiều nguyên liệu, lao động đông đảo, sản xuất thâm canh 0 % | 0 phiếu |
C. Vị trí thuận lợi, chất lượng sống tăng, sản phẩm phong phú 0 % | 0 phiếu |
D. Dân đông, sản phẩm đa dạng, hoạt động dịch vụ phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân dẫn đến mùa lũ ở Đồng bằng sông Cửu Long ngày càng ngắn là do (Địa lý - Lớp 12)
- Các cảng nước sâu ở Duyên hải Nam Trung Bộ đem lại ý nghĩa chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để phát triển cây hồ tiêu ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG MÍA VÀ ĐẬU TƯƠNG CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2005 - 2021 (Đơn vị: Nghìn tấn) Năm 2005 2010 2015 2021 Mía 14 948,7 16 161,7 18 337,3 10 740,9 Đậu tương 292,7 298,6 146,4 59,1 (Nguồn: ... (Địa lý - Lớp 12)
- Trong hoạt động thương mại, khu vực có vốn đầu tư nước ngoài ở nước ta tăng nhanh trong những năm gần đây chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển vùng chuyên canh chè ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Trong các loại hình vận tải ở nước ta, giao thông vận tải đường hàng không có (Địa lý - Lớp 12)
- Các thành phố nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Tính chất nhiệt đới của khí hậu nước Tính chất nhiệt đới của khí hậu nước ta được quy định bởi (Địa lý - Lớp 12)
- Xu hướng phát triển nghề muối những năm gần đây cho năng suất cao là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)