Giải pháp chủ yếu để nâng cao giá trị lúa cao sản ở Đồng bằng sông Hồng là
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
04/09 23:48:44 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Giải pháp chủ yếu để nâng cao giá trị lúa cao sản ở Đồng bằng sông Hồng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. kết hợp nuôi thủy sản, sử dụng giống có năng suất cao. 0 % | 0 phiếu |
B. mở rộng thị trường tiêu thụ, hoàn thiện cơ sở hạ tầng. 0 % | 0 phiếu |
C. phát triển công nghiệp chế biến, tăng cường liên kết. 0 % | 0 phiếu |
D. nâng cao trình độ lao động, quảng bá thương hiệu mới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG CÔNG NGHIỆP NĂNG LƯỢNG NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2022 Năm 2010 2015 2018 2022 Dầu khí (triệu tấn) 15,0 18,7 14,0 10,8 Than (triệu tấn) 44,8 41,6 42,3 49,8 Điện (tỉ kwh) 91,7 157,9 ... (Địa lý - Lớp 12)
- Tây Nguyên hiện nay đẩy mạnh công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Hướng chủ yếu chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Sự phân công lao động theo lãnh thổ của Duyên hải Nam Trung Bộ hiện nay có nhiều thay đổi chủ yếu do tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Thị trường trong nước ngày càng ổn định chủ yếu do tác động của các nhân tố (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư nông thôn nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để nâng cao sản lượng khai thác thủy sản nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu lãnh thổ kinh tế nước ta hiện nay chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
- Vị trí địa lí nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để phát triển vận tải đường biển ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)