Phản ứng nào sau đây có phương trình ion rút gọn là H++ OH-→ H2O?
CenaZero♡ | Chat Online | |
04/09 23:50:38 (Hóa học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Phản ứng nào sau đây có phương trình ion rút gọn là H++ OH-→ H2O?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. NaHCO3+ NaOH → Na2CO3+ H2O. 0 % | 0 phiếu |
B. KOH + HCl → KCl+ H2O. 0 % | 0 phiếu |
C. Ba(OH)2+ H2SO4→ BaSO4+ 2H2O. 0 % | 0 phiếu |
D. Cu(OH)2+ 2HCl → CuCl2+ 2H2O. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi nhúng lần lượt từng giấy chỉ thị pH (có sự chuyển màu tương tự như quỳ tím) vào 4 cốc, mỗi cốc chứa 1 chất lỏng được đánh số như trên giấy chỉ thị. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chất nào sau đây (có cùng nồng độ) dẫn điện tốt nhất? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là muối axit? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào dưới đây có tính lưỡng tính? (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây thuộc loại chất điện li yếu? (Hóa học - Lớp 11)
- Thực hiện thí nghiệm như hình vẽ mô phỏng dưới đây. Em hãy cho biết, chất lỏng trong bình (c) có thể là chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Dẫn mẫu khí thải của một nhà máy qua dung dịch Pb(NO3)2dư thì thấy xuất hiện kết tủa màu đen. Hiện tượng đó chứng tỏ trong khí thải nhà máy có khí nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Ozon là một dạng thù hình quan trọng của oxi. Trong tự nhiên có 1 lớp ozon mỏng hình thành ở tầng bình lưu, cách mặt đất khoảng 15-35 km – tùy địa điểm, nó có tác dụng ngăn các bức xạ nguy hại như tia cực tím, tia vũ trụ, bảo vệ các sinh vật trên ... (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chất nào sau đây làm quỳ tím chuyển sang màu đỏ? (Hóa học - Lớp 11)
- Nitơ trong hợp chất nào sau đây vừa có tính oxi hoá vừa có tính khử? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mục tiêu đến năm 2025, giá trị xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt (Công nghệ - Lớp 12)
- Mục tiêu đến năm 2030, tỉ lệ lao động làm việc trong lâm nghiệp đạt (Công nghệ - Lớp 12)
- Mục tiêu đến năm 2025, tỉ lệ lao động làm việc trong lâm nghiệp đạt (Công nghệ - Lớp 12)
- Cần đảm bảo tỉ lệ che phủ rừng ở mức nào? (Công nghệ - Lớp 12)
- Người làm việc trong ngành nghề thuộc lĩnh vực lâm nghiệp cần (Công nghệ - Lớp 12)
- Có mấy yêu cầu đối với người lao động của ngành nghề phổ biến tỏng lâm nghiệp? (Công nghệ - Lớp 12)
- Vai trò của lâm nghiệp đối với môi trường (Công nghệ - Lớp 12)
- Vai trò nào sau đây thể hiện vai trò của lâm nghiệp đối với đời sống? (Công nghệ - Lớp 12)
- Vai trò của lâm nghiệp đối với đời sống là (Công nghệ - Lớp 12)
- Lâm nghiệp có vai trò đối với (Công nghệ - Lớp 12)