Để kích thích làm cây ra rễ, tăng chiều cao, rút ngắn thời gian sinh trưởng, nhằm tăng năng suất thì phương pháp nào thường được ưu tiên sử dụng?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
04/09 23:56:52 (Khoa học tự nhiên - Lớp 7) |
6 lượt xem
Để kích thích làm cây ra rễ, tăng chiều cao, rút ngắn thời gian sinh trưởng, nhằm tăng năng suất thì phương pháp nào thường được ưu tiên sử dụng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điều khiển các yếu tố môi trường. 0 % | 0 phiếu |
B. Sử dụng các biện pháp, kĩ thuật chăm sóc phù hợp. 0 % | 0 phiếu |
C. Sử dụng các chất kích thích. 0 % | 0 phiếu |
D. Trồng cây đúng mùa vụ và luân canh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vụ đông xuân người ta thường lựa chọn trồng các loại cây nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Vụ xuân hè người ta thường trồng các loại cây nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Tại sao trong quá trình sinh trưởng của một số loại cây như rau su su, cây đỗ,… người ta thường bấm ngọn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho một số biểu hiện sau:1. Cây ra lá2. Hạt nảy mầm3. Cây mọc thêm cành4. Cây cao lên và to ra5. Tăng kích thước của lá6. Rễ cây dài ra7. Tăng kích thước của cành8. Cây mầm ra lá9. Cây ra hoaBiểu hiện sự phát triển ở thực vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Cho một số biểu hiện sau:1. Cây ra lá2. Hạt nảy mầm3. Cây mọc thêm cành4. Cây cao lên và to ra5. Tăng kích thước của lá6. Rễ cây dài ra7. Tăng kích thước của cành8. Cây mầm ra lá9. Cây ra hoaBiểu hiện sự sinh trưởng ở thực vật là (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Ở thực vật có hoa, quá trình sinh trưởng và phát triển có thể chia thành các giai đoạn cơ bản sau:Hạt – (1) – Cây mầm – Cây con – (2) – Cây ra hoa – Cây tạo quả - Hình thành hạtĐiền vào (1) và (2) để hoàn thành các giai đoạn cơ bản trong quá trình ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Khi trồng một hạt đỗ đã nảy mầm trong chậu, Lan nhận thấy: Sau 2 ngày, cây tăng 3 cm; sau 5 ngày, cây tăng 7 cm. Những dữ liệu thể hiện điều gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Thí nghiệm nào sau đây dùng để chứng minh cây có sinh trưởng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Bạn Lan trồng một cây ngô trên chậu đất. Lan cung cấp đầy đủ các yếu tố về dinh dưỡng, ánh sáng, nhiệt độ độ ẩm. Cho một số phương pháp sau:1. Đo chiều dài của cây2. Đo chiều rộng của thân cây3. Quan sát xem cây có ra lá không4. Đo kích thước lá ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
- Bạn Lan trồng 2 cây đỗ. Một cây ở chậu A trong môi trường cát. Một cây ở chậu B trong môi trường đất. Các điều kiện về độ ẩm, ánh sáng, chế độ tưới nước giữa 2 chậu A và B đều như nhau. Bạn Lan tiến hành thí nghiệm trên nhằm mục đích chứng minh (Khoa học tự nhiên - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)