Cho dãy các ion sau: (a) H+, Fe3+, NO3-, SO42- (b) Ag+, Na+, NO3-, Cl- (c) Al3+, NH4+, Br+, OH- (d) Mg2+, K+, SO42-, PO43- (e) K+, HPO32-, Na+, OH- (g) Fe2+, Na+, ...
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
04/09 23:57:02 (Hóa học - Lớp 11) |
4 lượt xem
Cho dãy các ion sau:
(a) H+, Fe3+, NO3-, SO42- (b) Ag+, Na+, NO3-, Cl-
(c) Al3+, NH4+, Br+, OH- (d) Mg2+, K+, SO42-, PO43-
(e) K+, HPO32-, Na+, OH- (g) Fe2+, Na+, HSO4-, NO3-
(h) Fe3+, NH4+, SO42-, I- (i) Mg2+, Na+, SO42-
Số dãy gồm các ion cùng tồn tại trong 1 dung dịch là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 3 0 % | 0 phiếu |
C. 4 0 % | 0 phiếu |
D. 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm chuyên đề Hóa 11 Chủ đề 7. Ôn tập chuyên đề sự điện li có đáp án
Tags: Cho dãy các ion sau:,(a) H+. Fe3+. NO3-. SO42- (b) Ag+. Na+. NO3-. Cl-,(c) Al3+. NH4+. Br+. OH- (d) Mg2+. K+. SO42-. PO43-,(e) K+. HPO32-. Na+. OH- (g) Fe2+. Na+. HSO4-. NO3-,(h) Fe3+. NH4+. SO42-. I- (i) Mg2+. Na+. SO42-,Số dãy gồm các ion cùng tồn tại trong 1 dung dịch là:
Tags: Cho dãy các ion sau:,(a) H+. Fe3+. NO3-. SO42- (b) Ag+. Na+. NO3-. Cl-,(c) Al3+. NH4+. Br+. OH- (d) Mg2+. K+. SO42-. PO43-,(e) K+. HPO32-. Na+. OH- (g) Fe2+. Na+. HSO4-. NO3-,(h) Fe3+. NH4+. SO42-. I- (i) Mg2+. Na+. SO42-,Số dãy gồm các ion cùng tồn tại trong 1 dung dịch là:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho một mẫu hợp kim Na - Ba tác dụng với nước (dư), thu được dung dịch X và 3,36 lít H2 (ở đktc). Thể tích dung dịch axit H2SO4 2M cần dùng để trung hoà dung dịch X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho Ba vào các dung dịch sau: X1= NaHCO3, X2= CuSO4, X3= (NH4)2CO3, X4= NaNO3, X5= MgCl2, X6= KCl. Với ... (Hóa học - Lớp 11)
- Sục từ từ 7,84 lít khí CO2 (đktc) vào 1 lít dung dịch X chứa NaOH 0,2M và Ca(OH)2 0,1M thì lượng kết tủa thu được là (Hóa học - Lớp 11)
- Tổng nồng độ các ion trong dung dịch Al2(SO4)3 25% (D=1,368 g/ml) là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho 3.1023 phân tử một hợp chất có chứa ion Cl- hòa tan hoàn toàn trong nước phản ứng vừa đủ với 500 ml dung dịch AgNO3 1M. Hợp chất ion đó là: (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chứa các ion sau: Na+, Ca2+, Mg2+, Ba2+, H+, Cl-. Muốn loại bỏ được nhiều ion ra khỏi dung dịch (mà không đưa thêm ion mới vào) có thể cho tác dụng với chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các cặp dung dịch sau: (1)BaCl2 và Na2CO3 (2) Ba(OH)2 và H2SO4 (3) NaOH và AlCl3 (4) AlCl3 và Na2CO3 (5) BaCl2 ... (Hóa học - Lớp 11)
- Cho Ba(dư) lần lượt vào các dung dịch sau: NaHCO3, CuSO4, (NH4)2SO4, Al2(SO4)3, MgCl2. Tổng số chất kết tủa khác nhau thu được là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho dung dịch K2CO3 dư vào dung dịch chứa hỗn hợp cation: Na+, Ca2+, Mg2+, Ba2+, H+. Số cation có trong dung dịch sau phản ứng là: (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: CuO (1), Zn (2), Ag(3), Al(OH)3 (4), KMnO4 (5), PbS (6), MgCO3 (7), AgNO3 (8), MnO2 (9), Fe(NO3)2 (10). Axit HCl không tác dụng được với chất số: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)