Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=−x3+3x2 trên đoạn −2;1
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
04/09 23:57:28 (Toán học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Tìm giá trị lớn nhất của hàm số y=−x3+3x2 trên đoạn −2;1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. max−2;1y=2 0 % | 0 phiếu |
B. max−2;1y=0 0 % | 0 phiếu |
C. max−2;1y=20 0 % | 0 phiếu |
D. max−2;1y=54 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số điểm cực trị của hàm số y=−x3+3x2+x+1 là (Toán học - Lớp 12)
- Hỏi hàm số y=2x4+1 đồng biến trên khoảng nào? (Toán học - Lớp 12)
- Trong tất cả các tiếp tuyến của đồ thị hàm số fx=x3+3x2+1. Tiếp tuyến có hệ số góc nhỏ nhất là: (Toán học - Lớp 12)
- Đạo hàm của hàm số y=xe.ex là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số fx=2+1x. Khẳng định nào sau đây sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=−x3−3x−2. Tiếp tuyến tại giao điểm của đồ thị hàm số với đường thẳng y=−x−2 là: (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' cạnh a. Bán kính mặt cầu tiếp xúc với 12 cạnh của hình lập phương bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Tập xác định của hàm số y=logx−21−x là: (Toán học - Lớp 12)
- Một hình trụ có bán kính đáy bằng 50cm, và chiều cao h = 50cm. Diện tích xung quanh hình trụ bằng: (Toán học - Lớp 12)
- Để tiệm cận đứng của đồ thị hàm số fx=x+2x+m2−1 đi qua A−3;2 thì giá trị thích hợp của m là: (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)