Trong nhóm halogen, từ flo đến iot, biến đổi nào khôngchính xác?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 05:45:52 (Hóa học - Lớp 10) |
6 lượt xem
Trong nhóm halogen, từ flo đến iot, biến đổi nào khôngchính xác?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản ứng với H2mạnh dần lên. 0 % | 0 phiếu |
B. Các axit HX (X là halogen) mạnh dần lên. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhiệt độ nóng chảy tăng dần. 0 % | 0 phiếu |
D. Tính oxi hoá và độ âm điện giảm dần. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho 1,4 mol Mg tác dụng với dung dịch axit sunfuric đặc, nóng có dư thu được 0,2 mol H2S; 0,2 mol lưu huỳnh và dung dịch X. Cô cạn dung dịch X thu được m gam muối khan. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 10)
- Để điều chế Cl2khôngthể dùng phản ứng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 10)
- Trong phòng thí nghiệm, để điều chế khí clo người ta oxi hóa (Hóa học - Lớp 10)
- Dung dịch dùng để nhận biết lọ đựng HCl đặc là (Hóa học - Lớp 10)
- Dãy gồm các kim loại khôngtác dụng với H2SO4đặc, nguội là (Hóa học - Lớp 10)
- Có 4 bình không ghi nhãn, mỗi bình chứa một trong các dung dịch sau: NaCl, NaNO3, BaCl2, Ba(NO3)2. Để phân biệt các dung dịch trên, ta có thể dùng lần lượt (Hóa học - Lớp 10)
- Tính axit của các chất sau sắp xếp theo chiều giảm dần: (Hóa học - Lớp 10)
- Chất nào sau đây thường được dùng để diệt khuẩn và tẩy màu? (Hóa học - Lớp 10)
- Hấp thụ hoàn toàn 6,4 gam SO2vào dung dịch NaOH 1M, sau phản ứng thu được 10,4 gam muối. Thể tích NaOH cần dùng là bao nhiêu? (Hóa học - Lớp 10)
- Cho phản ứng: Cl2+ 2NaOH → NaCl + NaClO + H2O. Clo có vai trò là: (Hóa học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)