Việc đẩy mạnh xuất khẩu nông sản ở Tây Nguyên nhằm mục đích chủ yếu là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 05:46:43 (Địa lý - Lớp 12) |
15 lượt xem
Việc đẩy mạnh xuất khẩu nông sản ở Tây Nguyên nhằm mục đích chủ yếu là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thu hút nguồn ngoại tệ, nâng cao vị thế của vùng. 0 % | 0 phiếu |
B. nâng cao nguồn thu nhập, phát triển sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
C. thay đổi cơ cấu sản xuất, đa dạng hóa kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
D. phát triển dịch vụ, sử dụng hiệu quả lao động. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển nuôi trồng thủy sản ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động nội thương nước ta ngày càng phát triển chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu ứng phó với thiên tai trong nông nghiệp ở đồng bằng sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp chủ yếu trong đánh bắt thủy sản gần bờ hiện nay ở Duyên hải Nam Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ có biên độ nhiệt năm nhỏ chủ yếu do tác động của (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu để phát triển công nghiệp ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu:SẢN LƯỢNG THỦY SẢN KHAI THÁC CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2010 - 2019 (Đơn vị: nghìn tấn)Năm2010201320162019Khai thác biển2220,02607,03035,93576,6Khai thác nội địa194,4196,8190,2201,1(Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê, ... (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về khối lượng hàng hóa vận chuyển của một số ngành vận tải nước ta giai đoạn 2010-2019:(Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2019, NXB Thống kê, 2020) (Địa lý - Lớp 12)
- Cây lương thực ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng tiếp giáp lãnh hải của biển nước ta (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)