Cho chuỗi phản ứng sau: CaC2X Y Z (biết X, Y, Z đều là hợp chất hữu cơ). Chọn phát biểu đúng.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 05:48:46 (Hóa học - Lớp 11) |
12 lượt xem
Cho chuỗi phản ứng sau: CaC2X Y Z (biết X, Y, Z đều là hợp chất hữu cơ). Chọn phát biểu đúng.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. X, Y là các chất khí đều có thể làm mất màu nước brom. 0 % | 0 phiếu |
B. X, Y, Z có số nguyên tử cacbon khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Y là ancol HO–CH2–CH2–OH. 0 % | 0 phiếu |
D. Trùng hợp Z thu được vinylaxetilen. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đốt cháy hoàn toàn m gam hỗn hợp X gồm C2H4và C4H8, thu được 16,8 lít CO2(đktc). Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất hữu cơ: CH3OH, HCHO, HCOOH, CH3COOH, CH3CHO. Số chất tác dụng với AgNO3/NH3 tạo ra kết tủa là (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđro hóa hoàn toàn anđehit propionic (C2H5CHO) bằng H2. Sản phẩm thu được có tên gọi là (Hóa học - Lớp 11)
- Một ancol đơn chức X có chứa 60% cacbon về khối lượng. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất sau: hexan, hex-1-en, hex-2-in, benzen, isopren. Số chất có khả năng làm nhạt màu nước brom là (Hóa học - Lớp 11)
- Cho các chất và dung dịch: (1) H2; (2) HCl; (3) KOH; (4) H2O. Trong điều kiện thích hợp, stiren có thể phản ứng được với các chất (Hóa học - Lớp 11)
- Một phân tử vinylaxetilen phản ứng tối đa a phân tử Br2trong dung dịch. Giá trị của a là (Hóa học - Lớp 11)
- Sản phẩm chính của phản ứng cộng HCl vào propen là (Hóa học - Lớp 11)
- Khi clo hóa một ankan X có công thức phân tử C5H12, thu được tối đa ba dẫn xuất monoclo. Tên thay thế của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Dung dịch chất nào sau đây làm quỳ tím hoá đỏ? (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)