“Me? No, I didn’t take Sue’s calculator”, said Bob.
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 05:50:14 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
5 lượt xem
“Me? No, I didn’t take Sue’s calculator”, said Bob.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bob denied that he had taken Sue’s calculator. 0 % | 0 phiếu |
B. Bob apologized for not having taken Sue’s calculator. 0 % | 0 phiếu |
C. Bob decided not to take Sue’s calculator. 0 % | 0 phiếu |
D. Bob suggested not taking Sue's calculator. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Eating Korean food is new to me. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “I’m sorry for not keeping my promise, Mum!” said John. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- If I hadn’t had so much work to do, I would have gone to the movies. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He wants his wife to quit her job and look after their children. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- They bought a gift that was very expensive for their son. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- “John left here an hour ago,” said Jane. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- I regret not booking the seats in advance. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- We survived that accident because the driver was driving carefully. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- People think the Samba is the most popular dance in Brazil. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- "Why don’t you put a better lock on the door?" said John. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)