Chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ hai.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 05:53:14 (Lịch sử - Lớp 9) |
10 lượt xem
Chính sách đối ngoại của Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ hai.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vươn lên thành cường quốc chính trị 0 % | 0 phiếu |
B. Hòa bình, trung lập | 1 phiếu (100%) |
C. Mềm mỏng về chính trị, phát triển quan hệ kinh tế 0 % | 0 phiếu |
D. Chạy đua vũ trang 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nền kinh tế Nhật Bản lâm vào tình trạng suy thoái kéo dài từ thời điểm: (Lịch sử - Lớp 9)
- Ba trung tâm kinh tế - tài chính lớn được hình thành vào những năm 70 của thế kỉ XX. (Lịch sử - Lớp 9)
- Nền kinh tế Nhật Bản đạt được sự tăng trưởng “thần kì” nhờ yếu tố: (Lịch sử - Lớp 9)
- Đặc điểm nổi bật của Nhật Bản sau chiến tranh thế giới thứ hai. (Lịch sử - Lớp 9)
- Nền kinh tế nước Mĩ bắt đầu có biểu hiện suy giảm vào thời điểm: (Lịch sử - Lớp 9)
- Chính sách đối ngoại chủ đạo của Mĩ sau chiến tranh thế giới thứ hai. (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau năm 1945, Mĩ trở thành nước tư bản giàu mạnh nhất thế giới vì: (Lịch sử - Lớp 9)
- Hình thức đấu tranh chính giành chính quyền của nhân dân Mĩ-la-tinh (Lịch sử - Lớp 9)
- Đất nước đi đầu trong cuộc đấu tranh chống sự can thiệp của đế quốc ở Mĩ la tinh. (Lịch sử - Lớp 9)
- “Lục địa bùng cháy” là đặc điểm của khu vực nào sau chiến tranh thế giới hai? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)