Tách trạng ngữ thành câu riêng, người nói, người viết nhằm mục đích gì?
Xuân Hương | Chat Online | |
20/12/2019 20:39:23 |
555 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Làm cho câu ngắn hơn 25 % | 25 phiếu |
B. Để nhấn mạnh, chuyển ý hoặc thể hiện những cảm xúc nhất định 61 % | 61 phiếu |
C. Làm cho nòng cốt câu được chặt chẽ 11 % | 11 phiếu |
D. Làm cho nội dung của câu dễ hiểu hơn 3 % | 3 phiếu |
Tổng cộng: | 100 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dòng nào nói đúng nhất các loại từ có thể làm trạng ngữ trong câu?
- Chứng minh trong văn nghị luận là gì?
- Trạng ngữ “Bằng ngòi bút trào phúng bậc thầy” trong câu “Bằng ngòi bút trào phúng bậc thầy, Vũ Trọng Phụng đã lên án gay gắt cái xã hội tư sản thành thị đang đua đòi lối sống văn minh rởm,...” (Trần Hữu Tá) biểu thị điều gì?
- Trạng ngữ “Trên bốn chòi canh” trong câu “Trên bốn chòi canh, ngục tốt cũng bắt đầu điểm vào cái quạnh quẽ của trời tối mịt, những tiếng kiểng và mõ đều đặn thưa thớt” (Nguyễn Tuân) biểu thị điều gì?
- Dòng nào là trạng ngữ trong câu “Dần đi ở từ năm chửa mười hai. Khi ấy, đầu nó còn để hai trái đào” (Nam Cao)?
- Có thể phân loại trạng ngữ theo cơ sở nào?
- Ai là tác giả tác phẩm nổi tiếng Ba chàng ngự lâm pháo thủ?
- Nền văn hoá Phục Hưng bắt nguồn từ nước nào?
- Thành phố Móng Cái thuộc tỉnh nào của nước ta?
- Trong bóng đèn, cái gì phát sáng?
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)