Cho đoạn chương trình sau:a=16b=17x=abs(a-b)Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên giá trị của x là:A. -1
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09/2024 05:59:26 (Tin học - Lớp 10) |
96 lượt xem
Cho đoạn chương trình sau:
a=16
b=17
x=abs(a-b)
Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên giá trị của x là:
A. -1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. | 1 phiếu (100%) |
B. 1 0 % | 0 phiếu |
C. -2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đoạn chương trình sau:a=16x=math.sqrt(a)Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên giá trị của x là: (Tin học - Lớp 10)
- Chọn phát biểu sai? (Tin học - Lớp 10)
- Đâu là câu lệnh gán trong Python? (Tin học - Lớp 10)
- Để tính tổng s của hai số 5 và 6, s thuộc kiểu dữ liệu: (Tin học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng? (Tin học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về các câu lệnh trong Python? (Tin học - Lớp 10)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về Hằng? (Tin học - Lớp 10)
- Gọi s là diện tích tam giác ABC, để đưa giá trị của s ra màn hình ta viết: (Tin học - Lớp 10)
- Câu lệnh đưa giá trị các biểu thức ra màn hình là: (Tin học - Lớp 10)
- Để nhập từ bàn phím biến b kiểu thực ta viết: (Tin học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)