Cho hỗn hợp gồm 0,1 mol sắt và 0,15 mol nhôm vào dung dịch KOH lấy dư. Sau phản ứng, số mol khí thu được là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09/2024 06:01:51 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho hỗn hợp gồm 0,1 mol sắt và 0,15 mol nhôm vào dung dịch KOH lấy dư. Sau phản ứng, số mol khí thu được là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0,15 0 % | 0 phiếu |
B. 0,225 0 % | 0 phiếu |
C. 0,25 0 % | 0 phiếu |
D. 0,325 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công thức hóa học của kali cromat là: (Hóa học - Lớp 12)
- Hoà tan hoàn toàn 5,4 gam Al vào dung dịch HNO3loãng dư, thu được V (ml) khí N2O (đktc, sản phẩm khử duy nhất). Giá trị của V là : (Hóa học - Lớp 12)
- Cho một lượng Fe vào dung dịch HNO3loãng dư. Sau phản ứng, thu được 5,6 lít khí NO là sản phẩm khử duy nhất (đkc). Số mol HNO3đã tham gia phản ứng là (Hóa học - Lớp 12)
- Câu 12:Trong xương động vật, nguyên tố canxi và photpho tồn tại chủ yếu dưới dạng Ca3(PO4)2. Nếu muốn nước xương thu được có nhiều canxi và photpho ta nên làm gì? (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 4,68g hỗn hợp muối cacbonat của 2 kim loại A, B kế tiếp nhau trong nhóm IIA vào dung dịch HCl thu được 1,12 lít CO2ở đktc. Tên 2 kim loại đó là: (Hóa học - Lớp 12)
- Điện phân nóng chảy 5,1 gam Al2O3 thu được 2,295 gam nhôm kim loại. Hiệu suất của quá trình điện phân là (Hóa học - Lớp 12)
- Câu 7:Nguyên tắc chung của quá trình sản xuất gang trong công nghiệp là khử oxit sắt ở nhiệt độ cao bằng chất khử (Hóa học - Lớp 12)
- Câu 5:Ta có phương trình phản ứng hóa học sau: Fe + HNO3(loãng) → (X) + (Y) + H2O(X) và (Y) lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây KHÔNGđúng? (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp kim nào sau đây KHÔNG PHẢIcủa nhôm? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)