Tiến hành các thí nghiệm:(1) Cho AgNO3vào dung dịch Fe(NO3)2.(2) Dẫn NH3 qua ống đựng CuO nung nóng.(3) Cho Al vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư.(4) Cho K vào dung dịch Cu(NO3)2.Sau khi kết thúc phản ứng, số thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
05/09 06:02:22 (Hóa học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Tiến hành các thí nghiệm:
(1) Cho AgNO3vào dung dịch Fe(NO3)2.
(2) Dẫn NH3 qua ống đựng CuO nung nóng.
(3) Cho Al vào dung dịch Fe2(SO4)3 dư.
(4) Cho K vào dung dịch Cu(NO3)2.
Sau khi kết thúc phản ứng, số thí nghiệm có tạo thành kim loại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 1. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Dung dịch X gồm NaOH x mol/lit và Ba(OH)2y mol/lit và dung dịch Y gồm NaOH y mol/lit và Ba(OH)2x mol/lit. Hấp thụ hết 0,04 mol CO2vào 200 ml dung dịch X, thu được dung dịch A và 1,97 gam kết tủa. Nếu hấp thụ hết ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp X gồm Al2O3và Na vào nước, thu được dung dịch Y và X lít khí H2(đktc). Cho từ từ dung dịch HCl 1M vào Y, lượng kết tủa Al(OH)3(m gam) phụ thuộc vào thể tích dung dịch HCl (V mL) ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam Mg vào dung dịch chứa 0,12 mol FeCl3. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 3,36 gam chất rắn. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hỗn hợp bột Al, Fe vào dung dịch chứa Cu(NO3)2và AgNO3. Sau khi các phản ứng xảy ra hoàn toàn, thu được hỗn hợp rắn gồm ba kim loại là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho sơ đồ chuyển hoá sau:. Công thức của X, Y, Z lần lượt là: (Hóa học - Lớp 12)
- Cho hình vẽ mô tả thí nghiệm điều chế khí Z từ dung dịch Xvà chất rắn Y:Dung dịch XKhíZDung dịch XChất rắn YKhíZH2ODung dịch XKhíZDung dịch XChất rắn YKhíZH2OHình vẽ trên minh họa cho phản ứng nào sau đây ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: NH4Cl, (NH4)2SO4, NaCl, MgCl2, FeCl2, AlCl3. Số chất trong dãy tác dụng với lượng dư dung dịch Ba(OH)2tạo thành kết tủa là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dãy các chất: Cr(OH)3, Al2(SO4)3, Mg(OH)2, Zn(OH)2, MgO, CrO3. Số chất trong dãy có tính chất lưỡng tính là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho khí CO (dư) đi vào ống sứ nung nóng đựng hỗn hợp X gồm Al2O3, MgO, Fe3O4, CuO thu được chất rắn Y. Cho Y vào dung dịch NaOH (dư), khuấy kĩ, thấy còn lại phần không tan Z. Giả sử các phản ứng xảy ra hoàn ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho Fe tác dụng với dung dịch H2SO4loãng tạo thành khí X; nhiệt phân tinh thể KNO3tạo thành khí Y; cho tinh thể K2Cr2O7tác dụng với dung dịch HCl đặc tạo thành khí Z. Các khí X, Y và Z ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)