Mặt hạn chế lớn nhất của cuộc cách mạng khoa – kĩ thuật hiện đại là gì?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 06:06:26 (Lịch sử - Lớp 9) |
12 lượt xem
Mặt hạn chế lớn nhất của cuộc cách mạng khoa – kĩ thuật hiện đại là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gây ra ô nhiễm môi trường, tai nạn, bệnh tật mới, vũ khí hủy diệt. 0 % | 0 phiếu |
B. Gây ra tai nạn lao động, tai nạn giao thông. 0 % | 0 phiếu |
C. Nạn khủng bố phổ biến, thế giới luôn căng thẳng. | 1 phiếu (100%) |
D. Nguy cơ bùng nổ chiến tranh hạt nhân hủy diệt loài người. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ai là người Việt Nam đầu tiên bay vào vũ trụ? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đặc điểm lớn nhất của cách mạng khoa học – kĩ thuật từ năm 1945 đến nay là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sáng chế về vật liệu mới quan trọng hàng đầu trong cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật từ năm 1945 đến nay là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Thành tựu quan trọng nào của cách mạng khoa – kĩ thuật từ năm 1945 đến nay đã tham gia tích cực vào việc giải quyết lương thực cho loài người? (Lịch sử - Lớp 9)
- Đâu là mặt hạn chế của xu thế toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sau“Chiến tranh lạnh”, các nước ra sức điều chỉnh chiến lược (Lịch sử - Lớp 9)
- Mục đích của tổ chức Liên hợp quốc được nêu rõ trong Hiến chương là gì? (Lịch sử - Lớp 9)
- Nhận định nào sau đây không đúng về tác động của “Chiến tranh lạnh” do Mĩ phát động? (Lịch sử - Lớp 9)
- Sự kiện nào chấm dứt mối quan hệ đồng minh giữa Mĩ và Liên Xô sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 9)
- Những quyết định và thỏa thuận sau đó của Hội nghị I-an-ta (2/1945) có ảnh hưởng như thế nào đến tình hình quốc tế sau chiến tranh? (Lịch sử - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)