Có 4 dung dịch riêng biệt: H2SO41M, HNO31M, NaOH 1M, HCl 1M. Cho 5 ml mỗi dung dịch vào 4 ống nghiệm và kí hiệu ngẫu nhiên là X, Y, Z, T. Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T, kết quả thu được như sau:- Hai dung dịch X và Y tác dụng được với FeSO4.- Dung dịch Z có pH thấp nhất trong 4 dung dịch.- Hai dung dịch Y và T phản ứng được với nhau.Các dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 06:09:37 (Hóa học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Có 4 dung dịch riêng biệt: H2SO41M, HNO31M, NaOH 1M, HCl 1M. Cho 5 ml mỗi dung dịch vào 4 ống nghiệm và kí hiệu ngẫu nhiên là X, Y, Z, T. Tiến hành thí nghiệm với các dung dịch X, Y, Z, T, kết quả thu được như sau:
- Hai dung dịch X và Y tác dụng được với FeSO4.
- Dung dịch Z có pH thấp nhất trong 4 dung dịch.
- Hai dung dịch Y và T phản ứng được với nhau.
Các dung dịch X, Y, Z, T lần lượt là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. HNO3, NaOH, HCl, H2SO4. 0 % | 0 phiếu |
B. NaOH, HNO3, H2SO4, HCl. 0 % | 0 phiếu |
C. HNO3, NaOH, H2SO4, HCl. 0 % | 0 phiếu |
D. HCl, NaOH, H2SO4, HNO3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hỗn hợp M gồm 3 peptit X, Y, Z (đều mạch hở) với tỉ lệ mol tương ứng là 4:3:2 có tổng số liên kết peptit trong 3 phân tử X, Y, Z bằng 12. Thủy phân hoàn toàn 78,10 gam M thu được 0,40 mol A1;0,22 mol A2và 0,32 mol A3. ... (Hóa học - Lớp 12)
- Thủy phân hoàn toàn 10,12 gam este X trong dung dịch NaOH, sau phản ứng thu được muối của axit cacboxylic đơn chức và 3,68 gam ancol metylic. Công thức của X là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 28,4 gam hỗn hợp gồm Cu, FeCl2, Fe(NO3)2 và Fe3O4(số mol của Fe3O4 là 0,02 mol) trong 560 ml dung dịch HCl 1,0M thu được dung dịch X. Cho ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp X gồm CH4, C2H4, C3H4, C4H4(đều mạch hở) và H2. Dẫn X qua Ni nung nóng, sau phản ứng hoàn toàn thu được hỗn hợp Y. Tỉ khối hơi của Y so với ... (Hóa học - Lớp 12)
- Hấp thụ hoàn toàn a mol khí CO2vào dung dịch chứa b mol Ca(OH)2thì thu được hỗn hợp 2 muối CaCO3và Ca(HCO3)2. Quan hệ giữa a và b là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau:(a) Thủy phân saccarozơ trong môi trường kiềm thu được glucozơ và fructozơ.(b) Muối phenylamoni clorua không tan trong nước.(c) Trong phân tử peptit mạch hở Gly-Ala-Gly có 4 nguyên tử oxi.(d) Lực bazơ của metylamin lớn hơn của ... (Hóa học - Lớp 12)
- Tiến hành các thí nghiệm sau:(1) Cho Mg vào dung dịch Fe2(SO4)3dư.(2) Cho bột Zn vào lượng dư dung dịch HCl.(3) Dẫn khí H2dư qua ống sứ chứa bột CuO nung nóng.(4) Cho Ba vào lượng dư dung dịch ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 31,6 gam hỗn hợp X gồm Fe và Fe3O4tan hết trong dung dịch HCl thu được 2,24 lít khí H2(đktc) và dung dịch Y chỉ chứa 60,7 gam hỗn hợp muối. Khối lượng của Fe3O4có trong X là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho m gam Mg vào 500 ml dung dịch gồm H2SO40,4M và Cu(NO3)2. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được 1,12 lít (đktc) hỗn hợp khí X gồm N2, H2; dung dịch Y và còn lại 2,0 gam hỗn hợp ... (Hóa học - Lớp 12)
- Cho 2,4 gam bột kim loại Mg tác dụng hoàn toàn với 250 ml dung dịch chứa FeSO40,2M và CuSO40,3M, sau phản ứng thu được m gam chất rắn. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)