Điểm chung của phong trào Cần vương qua hai giai đoạn phát triển là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 06:10:07 (Lịch sử - Lớp 12) |
6 lượt xem
Điểm chung của phong trào Cần vương qua hai giai đoạn phát triển là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. xuất hiện nhiều cuộc khởi nghĩa có quy mô rộng lớn và diễn ra trong thời gian dài. 0 % | 0 phiếu |
B. đều có sự lãnh đạo của các văn thân, sĩ phu yêu nước. 0 % | 0 phiếu |
C. nổ ra trên phạm vi rộng lớn đặc biệt là Bắc Kì và Trung Kì. 0 % | 0 phiếu |
D. đều đặt dưới sự chỉ huy của triều đình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc Chiến tranh lạnh kết thúc đánh dấu bằng sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm lớn nhất của cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại là (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuối thập niên 80 của thế kỷ XX, quan hệ giữa Việt Nam với các nước ASEAN (Lịch sử - Lớp 12)
- Việt Nam đã và đang vận dụng nguyên tắc cơ bản nào của Liên hợp quốc để giải quyết vấn đề ở Biển Đông hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Lịch sử ghi nhận năm 1960 là năm của châu Phi, vì sao? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, phong trào đấu tranh bùng nổ ở Mĩ Latinh nhằm chống lại lực lượng nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự xác lập cục diện 2 cực, 2 phe trong quan hệ quốc tế sau chiến tranh thế giới thứ 2 tạo nên bởi (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung chủ yếu của chiến lược kinh tế hướng nội của nhóm các nước sáng lập ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Xét về bản chất toàn cầu hóa là quá trình (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây không phải là tác động của phong trào giải phóng dân tộc đối với quan hệ quốc tế sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)