Theo đoạn 8 (dòng 35-42), phương án nào sau đây mô tả chính xác thứ tự các bước sản xuất giấy từ thân cây chuối?
![]() | Bạch Tuyết | Chat Online |
05/09/2024 06:16:04 (Tổng hợp - Lớp 12) |
12 lượt xem
Theo đoạn 8 (dòng 35-42), phương án nào sau đây mô tả chính xác thứ tự các bước sản xuất giấy từ thân cây chuối?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cắt nhỏ - Phơi/sấy khô - Nấu trong soda - Rửa sạch - Phơi/sấy khô - Trộn bột keo - Trải khuôn. 0 % | 0 phiếu |
B. Cắt nhỏ - Nấu trong soda - Phơi/sấy khô - Rửa sạch - Trộn bột keo - Trải khuôn - Phơi/sấy khô. 0 % | 0 phiếu |
C. Cắt nhỏ - Rửa sạch - Phơi/sấy khô - Nấu trong soda -Trộn bột keo - Trải khuôn - Phơi/sấy khô. 0 % | 0 phiếu |
D. Cắt nhỏ - Phơi/sấy khô - Nấu trong soda - Rửa sạch - Trộn bột keo - Trải khuôn - Phơi/sấy khô. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo đoạn 6 và 7 (dòng 27-34), nguyên nhân chính khiến nhóm nghiên cứu chọn sản xuất giấy từ thân cây chuối là do: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường, lượng nhựa tiêu thụ bình quân đầu người tại Việt Nam đã tăng thêm bao nhiều phần trám từ 1990 - 2018? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 4 (dòng 14-19), phương án nào sau đây KHÔNG phải là một trong những mục tiêu của nhóm nghiên cứu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, hàng nám số lượng phế phẩm nông nghiệp tại Việt Nam được sử dụng khoảng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- BÀI ĐỌC 4 Từ thân cây chuối bỏ đi, nhóm sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM gồm Trịnh Ngọc Vân Anh, Lê Thị Bích Phượng, Phạm Thái Bình, Trần út Thương (ngành Môi trường) và Lê Thụy Tường Vân (ngành Quản lý công nghiệp) đã tạo ra loại giấy có ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Vì sao Vinfast phải gửi sản phẩm ra nước ngoài kiểm tra? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đâu là phân ngành phát triển nhất của công nghiệp cơ khí chế tạo Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ý chính của đoạn 8 (dòng 41-48) là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn trích, chúng ta có thể đánh giá như thế nào về năng lực công nghệ chung của ngành cơ khí chế tạo ô tô và máy nông nghiệp của Việt Nam? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Theo đoạn 6 (dòng 28-37), ý nào sau đây không phải là một cấu phần của Bản đồ ngành Công nghệ Cơ khí chế tạo? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sinh nhật của Ma-ri-ca Sáng hôm ấy, thầy giáo vào lớp, vui vẻ nói: - Hôm nay là sinh nhật Ma-ri-ca. Chúng ta cùng chúc mừng bạn nhé! Cả lớp chúc mừng Ma-ri-ca bằng một tràng pháo tay. Rồi thầy thay mặt các bạn trong lớp tặng Ma-ri-ca một quyển truyện ... (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Tỉnh nào nước ta xếp đầu theo bảng chữ cái? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Để sắp xếp tên riêng theo đúng bảng chữ cái, em cần phải: (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp các tên sau theo thứ tự bảng chữ cái: Nam, Hoa, Bình, Linh. Tên nào đứng thứ hai? (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng sau cùng theo thứ tự bảng chữ cái? Anh, Bảo, Dũng, Châu (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Xếp các tên riêng sau theo đúng thứ tự bảng chữ cái:Hùng, Cảnh, Hà, Lê, Thanh, Phong, Yến, Ánh, Mai (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong danh sách sau, tên nào đứng sau cùng nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Trung, Quốc, Đông, An (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Sắp xếp tên các bạn theo thứ tự bảng chữ cái: Chép, Rô, Trắm, Lươn, Ốc (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Trong các tên sau, tên nào đứng thứ hai nếu sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái? Lan, Bình, Quang, Duy (Tiếng Việt - Lớp 2)
- Nếu sắp xếp các tên Minh, Hùng, An, Tuấn theo thứ tự bảng chữ cái, tên nào đứng cuối cùng? (Tiếng Việt - Lớp 2)