Xenlulozo có cấu tạo mạch không phân nhánh, mỗi gốc C6H10O5 có 3 nhóm OH, nên có thể viết là
![]() | Nguyễn Thị Nhài | Chat Online |
05/09/2024 06:25:24 (Hóa học - Lớp 12) |
10 lượt xem
Xenlulozo có cấu tạo mạch không phân nhánh, mỗi gốc C6H10O5 có 3 nhóm OH, nên có thể viết là
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. [C6H7O2(OH)3]n. 0 % | 0 phiếu |
B. [C6H5O2(OH)3]n. 0 % | 0 phiếu |
C. [C6H7O3(OH)2]n. 0 % | 0 phiếu |
D. [C6H8O2(OH)3]n. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kim loại Fe không tan trong dung dịch nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các polime sau đây: (1) tơ tằm, (2) sợi bông, (3) sợi đay, (4) tơ enang, (5) tơ visco, (6) nilon-6,6, (7) tơ axetat. Loại tơ có nguồn gốc xenlulozo là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho dây sắt quấn hình lò xo (đã được nung nóng đỏ) vào lọ đựng khí clo. Hiện tượng xảy ra là (Hóa học - Lớp 12)
- Độ dinh dưỡng của phân đạm được đánh giá bằng (Hóa học - Lớp 12)
- Amino axit nào sau đây có phân tử khối bằng 75? (Hóa học - Lớp 12)
- CaCO3.MgCO3 là thành phần chính của loại quặng nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)
- Hợp chất nào dưới đây có thơm hoa nhài? (Hóa học - Lớp 12)
- Một chất có chứa nguyên tố oxi, dùng làm sạch nước và có tác dụng bảo vệ các sinh vật trên Trái Đất không bị ảnh hưởng bởi bức xạ tia cực tím. Chất này là (Hóa học - Lớp 12)
- Nguyên liệu chính để điều chế kim loại Na trong công nghiệp là (Hóa học - Lớp 12)
- Hỗn hợp E gồm amino axit X, đipeptit Y (C4H8O3N2) và muối của axit vô cơ Z (C2H8O3N2). Cho E tác dụng với 200ml dung dịch NaOH 1,5M và KOH 1M đun nóng (phản ứng ... (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khi thể hiện tình cảm, cảm xúc trong bài viết, em cần lưu ý điều gì dưới đây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần mở đầu trong đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện cần đạt được yêu cầu như thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Suy nghĩ, cảm xúc sau khi đọc câu chuyện thuộc phần nào trong đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đâu không phải là nội dung thuộc về ý nghĩa câu chuyện? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc câu văn dưới đây và cho biết đoạn văn mắc lỗi nào cần chỉnh sửa? Gấp trang sách lại, hình ảnh những chú chim non bé bỏng quấn quýt bên mẹ vẫn in đậm trong tâm chí tôi. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Khi chỉnh sửa bài viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện, em cần chú ý điểm gì? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu tục ngữ, thành ngữ nào dưới đây nói về ham học hỏi? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Em có nhận xét gì về việc cả gia đình Phi-lít xúm lại xem bản đồ thế giới? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau và cho biết đâu là tác dụng của dấu gạch nối? “Chẳng hạn một hôm, như thường lệ, cha Phi-lít nói: - Phi-lít, hãy cho cha biết hôm nay con học được gì mới.” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cha bảo ai mang bản đồ thế giới ra đây để xem? (Tiếng Việt - Lớp 5)