Ở phạm vi cơ sở, chủ trương và mức đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi công cộng là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 06:26:15 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
3 lượt xem
Ở phạm vi cơ sở, chủ trương và mức đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi công cộng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. việc phải được thông báo để dân biết và thực hiện. 0 % | 0 phiếu |
B. những việc dân bàn và quyết định trực tiếp. 0 % | 0 phiếu |
C. việc dân đuợc thảo luận, tham gia góp ý kiến. 0 % | 0 phiếu |
D. Những việc nhân dân ở xã giám sát, kiểm tra. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên tắc bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Viết bài gửi đăng báo, trong đó bày tỏ ý kiến, quan điểm của mình về ủng hộ cái đúng, cái tốt và phê phán , phản đối cái sai, cái xấu trong đời sống xã hội, cũng là cách để thể hiện quyền tự do (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Đối với những người nào dưới đây thì ai cũng có quyền bắt người và giải ngay đến cơ quan Công an, Viện kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Chỉ những người có thẩm quyền theo quy định của pháp luật mới có quyền ra lệnh (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Mọi doanh nghiệp đều được bình đẳng trong việc (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, vợ, chồng có quyền và nghĩa vụ ngang nhau trong việc cùng (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Để được đề nghị sửa đổi về tiền lương của hợp đồng lao động, người lao động cần căn cứ theo nguyên tắc nào dưới đây trong giao kết hợp đồng lao động ? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Một trong những biểu hiện của bình đẳng về quyền và nghĩa vụ (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Vi phạm dân sự là hành vi vi phạm pháp luật, xâm phạm tới (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Phương tiện hữu hiệu nhất để Nhà nước quản lý xã hội là (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)