Cho các phản ứng sau: 2FeBr2 + Br2 → 2FeBr3, 2NaBr + Cl2 → 2NaCl + Br2. Phát biểu nào sau đây đúng?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 06:31:07 (Hóa học - Lớp 12) |
2 lượt xem
Cho các phản ứng sau: 2FeBr2 + Br2 → 2FeBr3, 2NaBr + Cl2 → 2NaCl + Br2. Phát biểu nào sau đây đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tính khử của Cl- mạnh hơn của H+ 0 % | 0 phiếu |
B. Tính oxi hóa của Br2 mạnh hơn của Cl2. 0 % | 0 phiếu |
C. Tính khử của Br-mạnh hơn của Fe2+ 0 % | 0 phiếu |
D. Tính oxi hóa của Cl2 mạnh hơn của Fe3+ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho các chuyển hóa sau: (1) X+H2O→to,xtY (2) Y+H2→to,NiSobitol (3) Y+2AgNO3+3NH3+H2O→toAmoni gluconat +2Ag+NH4NO3 (4) Y→lên menE+Z (5) Z+H2O→as,clorophinX+G X, Y, Z lần lượt là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho phương trình phân tử: Na2CO3 + 2HCl →2NaCl + CO2 + H2O. Phương trình ion thu gọn của phản ứng trên là (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng đồng phân mạch hở ứng với công thức phân tử C5H10 là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho glyxin tác dụng với 100ml dung dịch HCl 2M được dung dịch X. Để tác dụng hết với các chất trong X cần dùng 300ml dung dịch KOH 1M và đồng thời thu được dung dịch Y. Cô cạn Y thì khối lượng chất rắn thu được (Hóa học - Lớp 12)
- Lên men một tấn khoai chứa 70% tinh bột để sản xuất ancol etylic, hiệu suất của quá trình sản xuất là 85%. Khối lượng ancol thu được là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các chất sau: metylamin, alanin, metylamoni clorua, phenol. Số chất phản ứng được với dung dịch NaOH là (Hóa học - Lớp 12)
- Nung 15,6 gam Al(OH)3 ở nhiệt độ cao đến khối lượng không đổi, thu được m gam một oxit. Giá trị của m là (Hóa học - Lớp 12)
- Hòa tan hoàn toàn 2,16 gam FeO trong lượng dư dung dịch HNO3 loãng thu được V lít (đktc) khí NO là sản phẩm khử duy nhất. Tính V? (Hóa học - Lớp 12)
- Ancol nào sau đây không tác dụng được với Cu(OH)2/NaOH? (Hóa học - Lớp 12)
- Xenlulozo có cấu tạo mạch không phân nhánh, mỗi gốc C6H10O5 có 3 nhóm OH, nên có thể viết là (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Four phrases/sentences have been removed from the text below. For each question, mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct option that best fits each of the numbered blanks from 37 to 40. England’s traditions have ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Read the following passage and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions from 31 to 36. British English and American English are two variations of the English language that ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- What does the notice say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Read the following sign or notice and mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct answer to each of the following questions. What does the sign say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Laura/ suggested/ go skiing/ the/ Alps/ Christmas. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is made from the given cues in each of the following questions. Lucy and I/ different opinions/ but/ we/ still/ get/ each other. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Let’s drink some warm water after eating spicy food. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is closest in meaning to the original sentence in each of the following questions. “I’m busy with my work all day today,” his dad said. (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the correct option that best fits each of the numbered blanks from 19 to 24. Living in the mountains can be very hard. First, there is (19) _______ to grow crops or raise livestock. (20) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the sentence that can end the text (in Question 17) most appropriately. (Tiếng Anh - Lớp 9)