Theo lí thuyết quá trình giảm phân ở cơ thể có kiểu gen nào sau đây không tạo ra giao tử ab ?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
05/09 06:40:38 (Sinh học - Lớp 12) |
13 lượt xem
Theo lí thuyết quá trình giảm phân ở cơ thể có kiểu gen nào sau đây không tạo ra giao tử ab ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Aabb. 0 % | 0 phiếu |
B. AABB. 0 % | 0 phiếu |
C. aabb. 0 % | 0 phiếu |
D. aaBb. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều không thuộc về bản chất của quy luật phân ly Menđen là gì? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở Việt Nam, giống dâu tằm có năng suất lá cao được tạo ra theo quy trình (Sinh học - Lớp 12)
- Điều kiện cơ bản đảm bảo cho sự di truyền độc lập của các cặp gen qui định các cặp tính trạng là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hòa biểu hiện gen ở opêron Lac, cho các trường hợp sau: (1) Gen điều hòa bị đột biến vùng mã hóa. (2) Prôtêin ức chế gắn với lactôzơ. (3) Opêron đột biến vùng gen cấu trúc. (4) Opêron đột biến promoter. Số trường hợp mà prôtêin ức ... (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết các công đoạn được tiến hành trong chọn giống như sau: (1) Chọn lọc các tổ hợp gen mong muốn. (2) Tạo dòng thuần chủng có kiểu gen khác nhau. (3) Lai các dòng thuần chủng với nhau. Quy trình tạo giống lai có ưu thế lai cao được thực hiện ... (Sinh học - Lớp 12)
- Thực chất của hiện tượng tương tác giữa các gen không alen là: (Sinh học - Lớp 12)
- Thành phần nào dưới đây không trực tiếp tham gia vào quá trình dịch mã? (Sinh học - Lớp 12)
- Carôtenôit được xem là sắc tố phụ vì: (Sinh học - Lớp 12)
- Sản phẩm của pha sáng gồm có: (Sinh học - Lớp 12)
- Những dạng đột biến nào sau đây làm thay đổi hình dạng của NST? (1) Đột biến mất đoạn (2) Đột biến lặp đoạn (3) Đột biến gen (4) Đột biến chuyển đoạn không tương hỗ (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)