Nội dung nào dưới đây là hậu quả do hành vi vi phạm quyền và nghĩa vụ của công dân về bảo vệ di sản văn hoá gây ra?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
05/09 11:32:57 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12) |
5 lượt xem
Nội dung nào dưới đây là hậu quả do hành vi vi phạm quyền và nghĩa vụ của công dân về bảo vệ di sản văn hoá gây ra?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cấu trúc của di sản văn hoá bị phá huỷ, mất mát. 0 % | 0 phiếu |
B. Giảm sự đa dạng khi tiếp cận đến giá trị văn hoá. 0 % | 0 phiếu |
C. Xuất hiện sự phân biệt và xung đột văn hoá. 0 % | 0 phiếu |
D. Làm ảnh hưởng đến phát triển kinh tế du lịch. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào dưới đây nói về ngành, nghề nhà đầu tư muốn đầu tư kinh doanh nhưng lại không đáp ứng đủ các điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc thông tin và lời câu hỏi 20 Theo quy định của Bộ luật Dân sự năm 2015, công dân có nghĩa vụ tuân thủ quy định của pháp luật về sở hữu tài sản; tôn trọng quyền sở hữu tài sản của người khác, không được xâm phạm tài sản của cá nhân, tổ chức, tập ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Khi tham gia liên minh thuế quan, các nước thành viên sẽ không thực hiện việc làm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Mục đích của chính sách an sinh xã hội là gì? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Khi phân biệt tăng trưởng kinh tế và phát triển kinh tế, phát biểu nào dưới đây không đúng? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Quyền của công dân trong tham gia bộ máy nhà nước và tổ chức xã hội, thảo luận các công việc chung của đất nước, của địa phương, của cơ quan, đơn vị, tổ chức; quyền kiến nghị với các cơ quan nhà nước về xây dựng bộ máy nhà nước, xây dựng và phát ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Công dân bình đẳng về quyền và nghĩa vụ có nghĩa là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Khi thu nhập trung bình của người tiêu dùng tăng thì cầu về hàng hoá và dịch vụ sẽ thay đổi như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Hoạt động kinh tế nào là mục đích, là động lực thúc đẩy sản xuất phát triển? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Ranh giới phân định lãnh thổ quốc gia này với lãnh thổ của quốc gia khác hoặc với các vùng mà quốc gia có chủ quyền trên biển là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cơm không ăn, gạo còn ...?
- Điền vào chỗ chấm: ... vì bạn, sang vì vợ?
- Điền vào chỗ chấm: Bụng làm dạ ...?
- Điền vào chỗ chấm: Đầu ... đuôi chuột?
- Điền từ còn thiếu vào câu tục ngữ: Miếng ... là đầu câu chuyện?
- Bác ơi! Tố Hữu Suốt mấy hôm rày đau tiễn đưa Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa… Chiều nay con chạy về thăm Bác Ướt lạnh vườn rau, mấy gốc dừa! Con lại lần theo lối sỏi quen Đến bên thang gác, đứng nhìn lên Chuông ôi chuông nhỏ còn reo nữa? Phòng ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Năm 1967, ở khu vực Đông Nam Á, tổ chức nào sau đây được thành lập? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word or phrase that best completes each of the following questions from 45 to 46. Many young people love to eat from ______for the low price. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- “Năm 2000, GDP của Mỹ gấp khoảng 12 lần của Trung Quốc, nhưng đến năm 2021 chỉ còn gấp khoảng 1,3 lần”. (Sách giáo khoa Lịch sử 12, bộ kết nối tri thức với cuộc sống, tr.20). Thông tin trên phản ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoang arrived at the door, asking me to lend him the Maths book. (Tiếng Anh - Lớp 10)