Một trong những nguyên nhân dẫn tới thành công trong phát triển kinh tế của Nhật Bản là nhờ
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 11:36:08 (Địa lý - Lớp 11) |
8 lượt xem
Một trong những nguyên nhân dẫn tới thành công trong phát triển kinh tế của Nhật Bản là nhờ
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khai thác tốt tài nguyên thiên nhiên. 0 % | 0 phiếu |
B. đầu tư phát triển khoa học – công nghệ. | 1 phiếu (100%) |
C. tận dụng thế mạnh về vị trí địa lí. 0 % | 0 phiếu |
D. khai thác bản sắc văn hoá truyền thống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận định nào sau đây đúng khi nói về thiên nhiên đối với phát triển kinh tế Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Liên bang Nga có diện tích đất nông nghiệp nhiều nhưng sản lượng chưa cao là do (Địa lý - Lớp 11)
- Liên bang Nga là cường quốc đứng hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp (Địa lý - Lớp 11)
- Các trung tâm công nghiệp của Liên bang Nga tập trung chủ yếu ở vùng (Địa lý - Lớp 11)
- Trở ngại về tự nhiên của Liên bang Nga là (Địa lý - Lớp 11)
- Liên bang Nga đứng đầu thế giới về diện tích rừng, là điều kiện thuận lợi để (Địa lý - Lớp 11)
- Sông I-ê-nít-xây là ranh giới phân chia lãnh thổ Liên bang Nga thành (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với vị trí địa lí của Liên bang Nga? (Địa lý - Lớp 11)
- Dựa vào bảng số liệu sau, trả lời các câu 41, 42. Trị giá xuất khẩu, nhập khẩu hàng hoá và dịch vụ của Hoa Kỳ giai đoạn 2000 – 2020 (Đơn vị: tỉ USD) Năm Tiêu chí 2000 2010 2015 2020 Trị giá xuất khẩu 1 096,1 1 857,2 2 268,5 2 ... (Địa lý - Lớp 11)
- Dựa vào bảng số liệu sau, trả lời các câu 41, 42. Trị giá xuất khẩu, nhập khẩu hàng hoá và dịch vụ của Hoa Kỳ giai đoạn 2000 – 2020 (Đơn vị: tỉ USD) Năm Tiêu chí 2000 2010 2015 2020 Trị giá xuất khẩu 1 096,1 1 857,2 2 268,5 2 ... (Địa lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)