Hiện tượng xảy ra khi cho một thanh sắt vào dung dịch H2SO4 đặc, nguội là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 11:42:14 (Hóa học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Hiện tượng xảy ra khi cho một thanh sắt vào dung dịch H2SO4 đặc, nguội là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khí có mùi hắc thoát ra 0 % | 0 phiếu |
B. thanh sắt tan dần 0 % | 0 phiếu |
C. khí không màu, không mùi thoát ra 0 % | 0 phiếu |
D. không có hiện tượng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có một mẫu Fe bị lẫn tạp chất là nhôm, để làm sạch mẫu sắt này bằng cách ngâm nó với (Hóa học - Lớp 9)
- Cho phản ứng Zn+CuSO4→ZnSO4+Cu . Phát biểu nào sau đây đúng? (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 1,5 gam hỗn hợp X gồm Mg và MgO tác dụng với axit clohiđric dư, thu được 336ml khí H2 (đktc). Thành phần phần trăm của mỗi chất trong X là: (Hóa học - Lớp 9)
- Các nhóm kim loại nào sau đây phản ứng với HCl giải phóng khí H2? (Hóa học - Lớp 9)
- Cho 11,2 gam kim loại M có hóa trị II vào dung dịch HCl dư, thấy thoát ra 4,48 lít khí hiđro (đktc). Vậy kim loại M là (Hóa học - Lớp 9)
- Dãy các kim loại nào sau đây sắp xếp theo chiều hoạt động kim loại tăng dần? (Hóa học - Lớp 9)
- Có 3 lọ không nhãn đựng các chất rắn riêng biệt Mg, Al, Cu. Sử dụng thuốc thử nào để nhận biết các chất trên? (Hóa học - Lớp 9)
- Cho một mẩu kim loại natri vào dung dịch CuSO4, hiện tượng xảy ra là: (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất nào sau đây không xảy ra phản ứng? (Hóa học - Lớp 9)
- Nhằm xác định vị trí của những kim loại X, Y, Z, T trong dãy hoạt động hóa học, người ta thực hiện phản ứng của kim loại với dung dịch muối của kim loại khác, thu được những kết quả sau: Thí nghiệm 1: Kim loại X đẩy kim loại Z ra khỏi muối. Thí ... (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)