Bước vào Đông – Xuân 1953 – 1954, âm mưu của Pháp, Mĩ là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 11:46:46 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Bước vào Đông – Xuân 1953 – 1954, âm mưu của Pháp, Mĩ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giành thắng lợi quân sự quyết định nhằm “kết thúc chiến tranh trong danh dự”. 0 % | 0 phiếu |
B. giành thắng lợi quân sự để tranh thủ sự ủng hộ của quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
C. giành thắng lợi quân sự để tiếp tục cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam. 0 % | 0 phiếu |
D. giành lại quyền chủ động chiến lược trên chiến trường chính. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quân đội đồng minh các nước vào nước ta sau năm 1945 theo thỏa thuận của Hội nghị Potxđam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau cách mạng tháng Tám năm 1945, chúng ta phải đối mặt với nhiều kẻ thù, trong đó nguy hiểm nhất là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác biệt căn bản của phong trào cách mạng 1930 – 1931 so với phong trào yêu nước trước năm 1930 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Xác định thời cơ giành chính quyền trong Cách mạng tháng Tám 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là hệ quả của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai của Pháp ở Đông Dương (1919 – 1929) đối với Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Phương pháp đấu tranh cơ bản trong tổng khởi nghĩa tháng Tám 1945 là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Bài học chủ yếu nào có thể rút ra cho cách mạng Việt Nam từ sự chia rẽ của ba tổ chức Cộng sản năm 1929? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc đã rút ra bài học chủ yếu nào từ việc gửi bản Yêu sách đến Hội nghị Véc-xai (1919)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc đã rút ra bài học chủ yếu nào từ việc gửi bản Yêu sách đến Hội nghị Véc-xai (1919)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào dưới đây thể hiện điểm khác biệt về con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc so với các bậc tiền bối (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)