Tại sao Hoài Thanh lại nói ‘‘Văn chương sẽ là hình ảnh của cuộc sống muôn hình vạn trạng’’?
Xuân Hương | Chat Online | |
26/12/2019 23:33:55 |
608 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì cuộc sống trong văn chương chân thật hơn bất kì một loại hình nghệ thuật nào 22 % | 22 phiếu |
B. Vì nhiệm vụ của văn chương là phải ghi chép lại tất cả những gì ông ta nhìn thấy ngoài cuộc đời 25 % | 25 phiếu |
C. Vì văn chương có nhiệm vụ phản ánh phong phú và đa dạng của con người và xã hội 35 % | 35 phiếu |
D. Cả A, B và C đều sai 18 % | 18 phiếu |
Tổng cộng: | 100 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao Hoài Thanh lại nói ‘‘Văn chương còn sáng tạo ra sự sống’’?
- Dòng nào sau đây không có trong quan niệm về công dụng của văn chương của Hoài Thanh?
- Tại sao nói ‘‘Ý nghĩa văn chương’’ của Hoài Thanh là văn bản nghị luận văn chương?
- Mật độ dân số thành phố nào đông nhất trong các thành phố sau tính năm 2019?
- Nước mắm được chiết suất từ loài động vật nào sau đây?
- Sử dụng điện thế nào sau đây có thể gây nguy hiểm với cơ thể người?
- Cửa sông nào sau đây là một nhánh đổ ra biển của dòng Tiền Giang?
- Dân tộc ít người ở miền Trung được Vinh dự mang họ của Bác Hồ là dân tộc nào?
- Huyện Chương Mỹ trực thuộc tỉnh nào?
- Hiệp khí đạo là môn võ truyền thống nào của Nhật Bản?
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)