Cho luồng khí CO dư qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, MgO, Al2O3. Sau phản ứng, hỗn hợp chất rắn còn lại là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
05/09 11:56:41 (Hóa học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Cho luồng khí CO dư qua hỗn hợp các oxit CuO, Fe2O3, MgO, Al2O3. Sau phản ứng, hỗn hợp chất rắn còn lại là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cu, Fe, Mg, Al 0 % | 0 phiếu |
B. Cu, Fe, MgO, Al2O3 0 % | 0 phiếu |
C. CuO, FeO, MgO, Al2O3 0 % | 0 phiếu |
D. Cu, Fe, Mg, Al2O3 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình nào sau đây không sinh ra khí cacbonic? (Hóa học - Lớp 9)
- Clo là một khí độc. Khi điều chế khí clo trong phòng thí nghiệm, người ta dùng bông tẩm chất gì để nút bình đựng clo, ngăn cản khí clo thoát ra ngoài? (Hóa học - Lớp 9)
- Tính chất hóa học chung của phi kim là: (Hóa học - Lớp 9)
- Có các chất bột màu trắng: BaCO3, BaCl2, BaSO4. Chỉ dùng dung dịch nào dưới đây có thể phân biệt được các chất bột trên? (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất nào dưới đây không thể cùng tồn tại trong một dung dịch? (Hóa học - Lớp 9)
- Để phân biệt khí SO2 và khí CO2 có thể dùng chất nào sau đây? (Hóa học - Lớp 9)
- Oxit nào tạo ra từ quá trình oxi hóa không hoàn toàn cacbon, là một oxit trung tính và rất độc? (Hóa học - Lớp 9)
- Một bạn học sinh tiến hành nung hợp chất muối Mg(HCO3)2. Hỗn hợp rắn thu được sau khi nung có thể có tối đa bao nhiêu chất? (Hóa học - Lớp 9)
- Dẫn khí CO2 vào ống nghiệm chứa nước cất và quỳ tím. Sau đó đun nhẹ ống nghiệm. Hiện tượng quan sát được là: (Hóa học - Lớp 9)
- Nung nóng hỗn hợp CuO và bột than, sản phẩm khí sinh ra dẫn qua dung dịch nước vôi trong dư. Hiện tượng quan sát được là: (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một quan niệm sai lầm trong TMĐT là “Không ... đến ... mới”. (Tổng hợp - Đại học)
- Một đối tượng chính tham gia website TMĐT là “Người ... dịch vụ Internet và ... đáp ứng được nhu cầu hoạt động và kinh doanh trực tuyến”. (Tổng hợp - Đại học)
- Một hạn chế về kỹ thuật của TMĐT là "Các công cụ xây dựng ... vẫn trong giai đoạn đang ...” (Tổng hợp - Đại học)
- Một lợi ích đối với các tổ chức trong TMĐT là “Giá ... hơn, giao hàng ... hơn, đặc biệt với các hàng hóa ... được". (Tổng hợp - Đại học)
- Một lợi ích đối với các tổ chức trong TMĐT là “Chi phí đăng ký .... giảm hoặc không thu phí ... kinh doanh A, trao đổi, giao dịch, qua mạng (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu “B2B và B2C có điểm ... nhau cơ bản là khả năng thương lượng giá trong B2B ... thực hiện trong B2C” là đúng với. (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc trưng của TMĐT “Hoạt động giao dịch TMĐT đều có sự tham gia ... ... chủ thể, trong đó không thể thiếu người cung cấp dịch vụ mạng, ..." B, ít nhất, hai, công chứng C, đầy đủ, ba, công chứng (Tổng hợp - Đại học)
- "Thương mại điện tử là tất cả hoạt động trao đổi thông tin, sản phẩm, dịch vụ, thanh toán... thông qua các phương tiện điện tử như máy tính, đường dây điện thoại, internet và các phương tiện khác". Đây là Thương mại điện tử nhìn từ góc độ. (Tổng hợp - Đại học)
- Tập tin Web Usercontrol có đuôi gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo thống kê chung, tương quan giữa chi phí xây dựng và lắp đặt một hệ thống thương mại điện tử và chi phí vận hành và duy trì hệ thống có đặc điểm gì? (Tổng hợp - Đại học)