Câu bị động có từ “được” hàm ý đánh giá về sự việc trong câu như thế nào?
Xuân Hương | Chat Online | |
27/12/2019 18:45:24 |
588 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tích cực 66.67 % | 32 phiếu |
B. Tiêu cực 16.67 % | 8 phiếu |
C. Khen ngợi 16.67 % | 8 phiếu |
D. Phê bình 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 48 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu chủ động sau có thể chuyển thành câu bị động "Một nhà sư vô danh đã xây ngôi chùa ấy từ thế kỉ XIII"?
- Câu chủ động sau có thể chuyển thành câu bị động nào: "Người ta làm tất cả cánh cửa chùa bằng gỗ lim"?
- Trong những câu sau câu nào không phải là câu chủ động?
- Câu bị động sau có thể chuyển thành câu chủ động nào: "Bèo bị gió đẩy trôi dạt vào bờ"?
- Khi đưa dẫn chứng trong bài văn chứng minh, theo em thao tác nào không cần phải thực hiện?
- Thế nào là đoạn văn?
- Đoạn văn chứng minh là?
- Trong các văn bản sau, văn bản nào không thuộc văn nghị luận?
- Yếu tố nào có ở cả ba thể loại : truyện, kí, thơ kể chuyện?
- Tác phẩm "Chuyển mùa" của Nguyễn Thụy Anh thuộc thể loại gì?
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)