Phản ứng nào sau đây là loại phản ứng đặc trưng của các hidrocacbon không no?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 12:07:10 (Hóa học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Phản ứng nào sau đây là loại phản ứng đặc trưng của các hidrocacbon không no?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phản ứng cộng. 0 % | 0 phiếu |
B. Phản ứng thế. 0 % | 0 phiếu |
C. Phản ứng tách. 0 % | 0 phiếu |
D. Phản ứng oxi hóa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 1 mol ankin có thể cộng tối đa bao nhiêu mol brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất nào sau đây tác dụng được với AgNO3/NH3 tạo kết tủa màu vàng? (Hóa học - Lớp 11)
- Hợp chất nào sau đây không làm mất màu dung dịch Brom? (Hóa học - Lớp 11)
- Dãy nào sau đây chỉ gồm các chất thuộc dãy đồng đẳng của metan? (Hóa học - Lớp 11)
- Trong số các hiđrocacbon mạch hở sau: C4H10, C4H6, C4H8, C3H4, những hiđrocacbon nào có thể là ankin? (Hóa học - Lớp 11)
- Cho ankin X có công thức cấu tạo sau CH3−C≡C−C|H−CH3 CH3. Công thức đơn giản nhất của X là (Hóa học - Lớp 11)
- Chất nào sau đây là ankin? (Hóa học - Lớp 11)
- Propin có công thức cấu tạo là: (Hóa học - Lớp 11)
- Tên thay thế của chất có cấu tạo CH3 – CH(CH3) – C ≡ C – CH2 – CH3 là: (Hóa học - Lớp 11)
- Hiđrocacbon no là: (Hóa học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)