Số gồm 9 chục, 4 trăm, 2 đơn vị là:
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 12:08:55 (Toán học - Lớp 2) |
16 lượt xem
Số gồm 9 chục, 4 trăm, 2 đơn vị là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 942 12.5 % | 1 phiếu |
B. 492 | 7 phiếu (87.5%) |
C. 429 0 % | 0 phiếu |
D. 294 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 8 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình bên có: (Toán học - Lớp 2)
- Số nhỏ nhất có ba chữ số mà chữ số hàng chục bằng 6 là: (Toán học - Lớp 2)
- Mỗi chuồng có 4 con gà. Hỏi 5 chuồng như thế có bao nhiêu con gà? (Toán học - Lớp 2)
- Giá trị của chữ số 8 trong số 185 là: (Toán học - Lớp 2)
- Mẹ đi làm ca chiều bắt đầu từ 2 giờ chiều đến 22 giờ. Hỏi mẹ đã làm trong mấy giờ? (Toán học - Lớp 2)
- Có 50kg khoai tây chia đều vào 5 bao. Hỏi mỗi bao có bao nhiêu ki-lô-gam khoai tây? (Toán học - Lớp 2)
- Số 453 đọc là: (Toán học - Lớp 2)
- Tổ Một xếp được 321 chiếc thuyền giấy. Tổ Hai xếp được ít hơn Tổ Một 21 chiếc thuyền giấy. Hỏi Tổ Hai xếp được bao nhiêu chiếc thuyền giấy? (Toán học - Lớp 2)
- Số hình tứ giác trong hình vẽ dưới là: (Toán học - Lớp 2)
- Một đàn heo có 16 cái chân. Hỏi đàn heo đó có bao nhiêu con?Đáp số của bài toán là: (Toán học - Lớp 2)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)