Tính thể tích khí CO2 (đktc) tạo thành để dập tắt đám cháy nếu trong bình chữa cháy có dung dịch chứa 980 g H2SO4 tác dụng hết với dung dịch NaHCO3
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
05/09 12:12:04 (Hóa học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Tính thể tích khí CO2 (đktc) tạo thành để dập tắt đám cháy nếu trong bình chữa cháy có dung dịch chứa 980 g H2SO4 tác dụng hết với dung dịch NaHCO3
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 224 (lít) 0 % | 0 phiếu |
B. 336 (lít) 0 % | 0 phiếu |
C. 448 (lít) 0 % | 0 phiếu |
D. 896 (lít) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công thức hóa học của oxit sắt từ là: (Hóa học - Lớp 9)
- Dãy chất nào sau đây vừa tác dụng với nước, vừa tác dụng với dung dịch axit? (Hóa học - Lớp 9)
- Khí oxi bị lẫn các tạp chất là khí cacbonic, sunfu rơ, hiđro sunfua. Có thể dùng chất nào để loại bỏ các tạp chất đó? (Hóa học - Lớp 9)
- Thể tích khí cacbonmonooxit (đktc) cần dùng để khử hoàn toàn hỗn hợp gồm 20g CuO và 111,5g PbO là (Hóa học - Lớp 9)
- Câu nào sau đây đúng khi nói về oxit bazơ? (Hóa học - Lớp 9)
- Có 3 chất rắn màu trắng: MgO, Al2O3, Na2O. Chỉ dùng một thuốc thử duy nhất nào có thể nhận biết được các chất rắn đó? (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất nào sau đây không thể tồn tại trong cùng một dung dịch? (Hóa học - Lớp 9)
- Cặp chất nào sau đây không thể tồn tại trong cùng một dung dịch? (Hóa học - Lớp 9)
- Một kim loại có những tính chất như sau: - Tác dụng mãnh liệt với axit clohiđric - Phản ứng với dung dịch kiềm giải phóng khí hiđro - Hợp kim của nó với các kim loại khác được ứng dụng trong công nghiệp chế tạo máy bay, tên lửa. - Nhẹ, dẫn điện và ... (Hóa học - Lớp 9)
- Dãy chất nào sau đây gồm các oxit tác dụng với dung dịch bazơ tạo thành muối và nước? (Hóa học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)